Đàn ông thích quan hệ với phụ nữ mập mạp hay mảnh mai? 3 người đàn ông tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Nhiều phụ nữ lâu nay thường băn khoăn không biết đàn ông có hứng thú với phụ nữ mập mạp hay mảnh mai hơn. Bài viết dưới đây sẽ hé lộ để bạn hiểu.

Anh An, 25 tuổi: "Tôi thích phụ nữ đầy đặn, đáng yêu tuy nhiên không nên quá béo"

Ngoại hình của vợ tôi có thể được mô tả là hơi mập, tuy nhiên cô ấy biết cách tập trung béo ở những chỗ nên béo và giữ được sự gầy ở những chỗ nên gầy. Điều này hoàn toàn phù hợp với sở thích thẩm mỹ của tôi cũng như của nhiều người đàn ông khác thích phụ nữ béo.

Phụ nữ béo thường chọn quần áo rộng rãi để che giấu khuyết điểm và tôn vinh vòng eo, tạo hiệu ứng thị giác đầy đặn. Tôi chỉ thích những phụ nữ tròn trịa và mập mạp, vì độ béo của họ che giấu mọi sự xấu xí, tạo nên một ngoại hình đẹp và quyến rũ. Đó là sở thích thẩm mỹ của tôi và tôi tin rằng mỗi người đàn ông có sở thích riêng của mình.

2-1524

Anh Bình, 30 tuổi: "Phụ nữ béo là một điển hình phú quý trong truyền thuyết"

Tôi tin rằng phụ nữ có thân hình đầy đặn sẽ cảm thấy tự tin hơn, dù cho không có nhiều bằng chứng khoa học để chứng minh điều đó. Vì vậy, tôi luôn khuyến khích vợ tôi để cô ấy cảm thấy vui vẻ và tự tin trong thân hình của mình.

Khi đưa vợ đi chơi, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì có được một người vợ đẹp và vui vẻ bên cạnh. Tuy nhiên, tôi cũng nhận ra rằng điều đó cũng phần nào phản ánh tình trạng tài chính của mình, bởi vì tôi có đủ tiền để đáp ứng nhu cầu ăn uống và mặc sắm của cô ấy.

dan-ong-thich-phu-nu-beo-hay-gay

Vợ tôi là một người rất giỏi nấu ăn và luôn chăm sóc tôi đúng cách. Nhờ vậy, tôi đã có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon mà trước đây tôi chưa từng biết đến. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến tôi tăng cân và trông khỏe mạnh hơn. Tôi rất biết ơn vợ tôi vì đã giúp tôi cải thiện sức khỏe của mình.

Anh Cường, 35 tuổi: "Tôi kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi thuộc tuýp người mập nên tôi cũng có chút mặc cảm."

Tuy vậy, phụ nữ mập thường không sợ lạnh và không cần nhiều quần áo trong mùa đông, do lớp mỡ dưới da khá dày có thể giữ ấm cho cơ thể. Dù tôi có trì hoãn việc ăn uống, vợ tôi vẫn có thể chịu đói tốt hơn nhờ khả năng này.

dan-ong-yeu-that-long-khi-quan-h

Ngoài ra, vợ tôi không chỉ có khả năng chống lạnh mà còn gần gũi và đồng điệu với tôi trong mọi hoạt động. Dù là ngồi cùng nhau dưới mái nhà hay đi dạo khắp nơi, vợ tôi luôn sẵn sàng tạo nên không khí ấm áp và thoải mái cho tôi nhờ sức nóng của cô ấy.

Tóm lại, phụ nữ béo không chỉ có những ưu điểm về khả năng giữ ấm mà còn có tính cách sống động, vô tư và có sức hấp dẫn riêng, nhiều đàn ông thích phụ nữ hơi béo vì điều này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link