Đàn ông thực ra thích quan hệ với phụ nữ béo hay mảnh mai? 3 người tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích phụ nữ béo hay mải mai hơn thực ra là băn khoăn, thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ.

Anh An, 25 tuổi: "Tôi thích vẻ đẹp đầy đặn, người phụ nữ có thân hình mũm mĩm càng đẹp và đáng yêu, may mắn là vợ tôi không quá béo."

Vóc dáng của vợ tôi được mô tả là mập, đúng như vậy, mỗi phần cơ thể cô ấy đều có một lượng mỡ và cân nặng phù hợp. Điều này hoàn toàn phản ánh gu thẩm mỹ của tôi và sở thích của nhiều người đàn ông khác về phụ nữ.

Phụ nữ có vóc dáng mũm mĩm thường lựa chọn trang phục hàng ngày đơn giản, rộng rãi để che đi những khuyết điểm và làm nổi bật dáng vóc. Tôi chỉ yêu thích những phụ nữ có hình dáng tròn trịa và mập mạp, giúp che đi những khuyết điểm và làm cho họ trông đẹp, quyến rũ và thu hút.

2-1524-1536

Anh Bình, 30 tuổi: "Phụ nữ có vóc dáng mũm mĩm như một biểu tượng của sự phú quý trong truyền thuyết."

Ngoài ra, tôi thường nghe đến quan điểm rằng phụ nữ có vóc dáng mũm mĩm thường phản ánh sự thịnh vượng. Mặc dù không có cơ sở khoa học rõ ràng chứng minh điều này, nhưng tôi vẫn tin rằng điều đó mang tính chất tích cực.

Khi tôi dẫn vợ đi chơi vào những ngày bình thường, tôi cảm thấy tự tin vì điều đó cho thấy tôi có đủ khả năng tài chính để đáp ứng những mong muốn của vợ tôi. Nếu không, cô ấy không thể giữ được vóc dáng mũm mĩm như vậy.

Vợ tôi là người nấu ăn rất giỏi và cực kỳ kỹ tính về ẩm thực. Kể từ khi chúng tôi kết hôn, tôi may mắn được thưởng thức những món ngon mà cô ấy nấu, mặc dù trước đây tôi chưa bao giờ biết đến hoặc thử qua những món ăn đó. Chính nhờ điều đó, tôi đã tăng cân và trở nên khỏe mạnh hơn. Trước đây, tôi thường trông gầy gò và có vẻ suy dinh dưỡng, nhưng từ khi có vợ chăm sóc, sức khỏe của tôi đã được cải thiện đáng kể.

Anh Cường, 35 tuổi: "Tôi đã kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi có thân hình mũm mĩm và tôi cảm thấy chút mặc cảm."

Tuy nhiên, phụ nữ có vóc dáng mũm mĩm không dễ bị lạnh và họ cũng không cần nhiều quần áo trong mùa đông. Điều này thể hiện rằng phụ nữ mập có những ưu điểm khi so sánh với phụ nữ gầy trong môi trường lạnh. Có thể do lượng mỡ dưới da khá dày, giúp giữ ấm cơ thể và thậm chí khi tôi trì hoãn ăn uống, vợ tôi vẫn chịu đói tốt hơn.

suc-hut-kho-cuong-cua-phu-nu-beo

Vợ tôi không chỉ có khả năng chống lạnh mạnh mẽ, mà chúng tôi còn thân thiết và gần gũi với nhau. Dù là ngày hay đêm, chúng tôi luôn đi cùng nhau dưới một mái nhà hoặc nắm tay nhau khi khám phá khắp nơi. Vợ tôi như một nguồn nhiệt di động, và sức nóng từ cô ấy dường như liên tục truyền đến tôi, làm cho tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn. Tóm lại, phụ nữ có vóc dáng mập cũng có những ưu điểm riêng của họ và không ít đàn ông thích phụ nữ có chút mũm mĩm.

Vì sao đàn ông thường thích phụ nữ mập hơn?

Trước hết, phụ nữ có thân hình mũm mĩm thường thể hiện tính cách lạc quan và tự tin hơn, họ không cảm thấy tự ti về việc có vóc dáng lớn. Điều này khiến việc kết bạn và giao tiếp với họ trở nên dễ dàng và vui vẻ. Họ thường dễ dàng hòa nhập và hòa đồng với phụ nữ có thân hình mũm mĩm. Trong khi đó, phụ nữ gầy thường quan tâm đến vẻ đẹp và cách thu hút đàn ông hơn.

Một điểm khác biệt quan trọng nữa là tính đạo đức của phụ nữ có thân hình mũm mĩm. Họ thường không gây phiền hà cho người khác và thường tự mình giải quyết mọi việc. Nếu họ không thể tự làm được, họ sẽ hỏi xin sự giúp đỡ từ người khác.

Hơn nữa, phụ nữ mũm mĩm thường có tính cách tốt. Họ thường thân thiện, vui vẻ và trung thực, dễ hòa đồng với cả nam và nữ. Ngược lại, phụ nữ gầy thường có thái độ câu nệ, không thẳng thắn, và có thể khó kết bạn với mọi người.

Cuối cùng, phụ nữ mũm mĩm thường dễ ôm hơn. Trong những khoảnh khắc thân mật, cảm giác của mỡ thừa trên cơ thể họ có thể làm cho người đàn ông cảm thấy thoải mái. 

Về thực tế, sở thích giữa nam giới đối với phụ nữ có thân hình mảnh mai và mũm mĩm là khá đa dạng. Một số người đàn ông đã chứng minh và đồng tình rằng họ ưa thích sự gần gũi và thoải mái cùng phụ nữ có thân hình mũm mĩm hơn. Với họ, phụ nữ mũm mĩm mang đến một cảm giác thân thiết đặc biệt và làm họ cảm thấy thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link