Đàn ông thuộc 4 con giáp này rất trăng hoa 'gái gú' như cơm bữa, vợ sơ hở là mất chồng

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp nam này có bản tính rất trăng hoa, ai là vợ cần để ý cẩn thận.

Tuổi Thìn

8

Đàn ông tuổi Thìn vô cùng tự tin vào khả năng của bản thân, nếu là người kiếm ra nhiều tiền nhất trong nhà rất dễ tỏ ra coi thường vợ. Họ thích tiêu xài phóng túng bằng khoản tiền mình kiếm được, sẵn sàng chi khoản lớn để bao gái đẹp.

Nếu có gái đẹp vây quanh, họ sẵn sàng chinh phục mà không mảy may thấy có lỗi với vợ thậm chí còn xem đó như một đặc ân dành cho người khác. Cưới chồng tuổi Thìn phụ nữ sẽ được thỏa mãn về kinh tế xong chưa chắc đã sướng về mặt tinh thần.

Tuổi Sửu

7

Người tuổi Sửu thông minh, khôn khéo và khó ai có thể đoán được nội tâm của họ đang suy tính điều gì. Khả năng thích ứng của con giáp này rất cao, nhanh nhạy, sắc sảo và dễ dàng tùy cơ ứng biến trong mọi trường hợp. Do đó, một khi họ đã muốn che đậy thì người kia khó có thể phát hiện được sự thật.

Tận dụng ưu thế này, người đàn ông tuổi Sửu luôn dương dương tự đắc, ra ngoài được gái theo, về nhà được vợ cưng chiều hết mực. Mặc dù có thể “ăn vụng” bên ngoài nhưng người đàn ông này lại luôn cố gắng lo cho gia đình, không để vợ con phải khổ sở, thiếu thốn bao giờ.

Tuổi Ngọ

9

Đàn ông tuổi Ngọ thích phiêu lưu, ham khám phá cho nên mê “của lạ” cũng là điều dễ hiểu. Họ là những người có sinh lực tràn trề, dễ rung động bởi gái đẹp.

Thậm chí đàn ông tuổi Ngọ còn coi ngoại tình không hề xấu xa, chỉ đơn giản là cách thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà thôi! Họ giỏi lấp liếm, che dấu nên vợ chẳng hề hay biết. Có chồng thuộc con giáp này, phụ nữ nếu không cẩn thận thì việc bị cắm sừng là điều sớm hay muộn.

Tuổi Tỵ

10

Những người đàn ông tuổi Tỵ vốn rất nhiều ham muốn về thể xác. Bề ngoài tỏ ra trầm tư, ít nói xong thực tế Tỵ là kẻ lăng nhăng, háo sắc vô cùng. Dù cho đã có vợ con đuề huề, đàn ông tuổi Tỵ vẫn âm thầm theo đuổi các bóng hồng xinh đẹp. Tuy họ không phải lúc nào hay gặp ai cũng đều nảy sinh tình ý nhưng vẫn bị xem là người thiếu chung thủy và không có trách nhiệm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link