Đàn ông thuộc 5 tuổi này nổi tiếng trăng hoa, vợ lúc nào cũng lo ngay ngáy

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông dưới đây vừa đẹp trai, lãng mạn, lại yếu lòng, dễ sa ngã, khiến bạn đời phải lo ngay ngáy khi xa nhau.

Tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngọ hoạt bát, vui vẻ, có chút phóng túng, dường như không chuyện gì có thể làm phiền họ. Họ không chỉ đẹp trai mà còn ăn nói lưu loát, diễn đạt ngôn ngữ mạnh mẽ, đầy quyến rũ và được các cô gái yêu thích. Dù ở đâu, trong môi trường nào, họ cũng có thể thu hút ánh nhìn của người khác giới. Đàn ông tuổi Ngọ dễ gây lo lắng cho vợ, không phải do họ hay tán tỉnh người khác mà chủ yếu vì họ đẹp trai và hấp dẫn các cô gái.

Empty

Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân thông minh, có năng lực, tính tình phóng túng, có tài hùng biện. Họ vui vẻ và nhiệt tình, hoạt bát và năng động, ăn nói rất nghệ thuật, toát ra khí chất quyến rũ.

Đàn ông tuổi Thân tốt bụng, chân thành, coi trọng tình nghĩa và lẽ phải, sẵn lòng giúp đỡ dù là bạn bè hay người thân. Được nhiều cô gái thích nhưng tình cảm của họ dành cho vợ tương đối kiên định, sẽ không dễ dàng làm tổn thương vợ vì những cám dỗ bên ngoài, luôn cố gắng hết sức để mang lại cho vợ cảm giác an toàn, bình yên. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa họ từ bỏ hoàn toàn những cám dỗ.

Tuổi Tuất

Đàn ông tuổi Tuất thẳng thắn và không khoa trương, thích đấu tranh chống lại bất công và bảo vệ công lý. Bề ngoài họ có vẻ nồng nhiệt nhưng thực chất, họ rất đa cảm. Ngoại hình sáng sủa, tính cách sôi nổi khiến chàng dễ dàng được lòng và yêu thích bởi những người khác giới. Đáng chú ý, tuổi Tuất cũng là kiểu người không biết từ chối, rất mềm lòng, dù đã có vợ cũng không nỡ từ chối một cô gái đẹp. Điều này khiến vợ của họ lo lắng.

Empty

Tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi lạc quan, cởi mở, biết cảm thông và rất tận tâm. Họ dễ gần và thân thiện, không quan tâm đến lợi ích, có đầu óc tinh tế, giỏi quan sát và thường chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của những người xung quanh. Hầu hết đàn ông tuổi Hợi đều đẹp trai, dịu dàng, ăn nói lưu loát, hài hước và thường rất thu hút các cô gái. Bản chất họ tình cảm, họ biết cách tạo ra một bầu không khí lãng mạn. Làm vợ của một người đàn ông tuổi Hợi có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng khi chồng luôn được quan tâm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link