Mấy ai được như Khánh Ngô: Bị từ chối đôi ba lần vẫn tích cực chung tình với Hoa hậu Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm của Khánh Ngô dành cho Hương Giang vẫn đang được người hâm mô tích cực ủng hộ và hy vọng sớm thấy hai người thành một đôi.

Khánh Ngô bắt đầu là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi bày tỏ tình cảm với Hương Giang trong một chương trình truyền hình. Mối quan hệ của Khánh Ngô và Hương Giang trước đó là nhờ sự quen biết của một người bạn chung, và có lẽ nhờ khoảng thời gian đó anh chàng này đã nảy sinh tình cảm dành cho cô hoa hậu xinh đẹp.

Tuy nhiên, Hoa hậu Hương Giang lại cho rằng chuyện anh chàng này có tình cảm với mình hay không thì cô không biết. Và hơn nữa từ sau lần ấy cả hai đã mất liên lạc và không còn gặp nhau.

12 (1)

Sau khi bày tỏ nhưng bị từ chối, Khánh Ngô nhận được rất nhiều lời an ủi từ phía khán giả. Có lẽ, màn tỏ tình thất bại ấy đã để lại quá nhiều dư vị cảm xúc trong lòng khán giả và đặc biệt nhất chính là Anh Đức -Trấn Thành, cả hai phải khóc rất nhiều trước mối tình “không như nguyện ý” ấy.

13

Nếu xét về profile thì Khánh Ngô cũng không phải dạng vừa bởi anh chàng không chỉ có thân hình ấn tượng với body 6 múi mà còn sở hữu thành tích học tập “khủng”. Năm cấp 3 anh học chuyên Lý của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng), từng là đội trưởng đội bóng đá của trường và hiện đã tốt nghiệp ngành kỹ thuật của trường ĐH Bách Khoa TP.HCM.

9

Và cũng cách đây 1 năm, khi Khánh Ngô có một bức ảnh chung với Hương trước khi khi cô ra mắt MV “Vì yêu là cưới” của mình có một điều hết sức đặc biệt đó chính là dòng trạng thái: “Em sẽ là mama còn anh sẽ là papa” khiến “dân tình” vô cùng tò mò, khó hiểu.

11

Người hâm mộ còn nhiều lần bắt gặp Khánh Ngô và Hương Giang còn có những bài đăng với nội dung “tương thông” giống nhau đến kinh ngạc. Khi màn tỏ tình vừa kết thúc vài ngày, Hương Giang đã đăng ảnh trên Facebook cá nhân của mình với dòng trạng thái: “Thương anh… là điều em không thể… làm!” và chỉ 2 tiếng sau Khánh Ngô lại chia sẻ lên 1 bài đăng: “Thương em là điều anh không thể ngờ” đã làm cho cộng đồng người hâm mộ “dậy sóng” trước hành động hành động đáng yêu này. 

Một lần khác, khi cô hoa hậu chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình 2 bức hình đi chơi với nội dung: “Đóng giả làm nữ chủ tịch đi chơi và cái kết….!”, anh chàng Khánh Ngô cũng đáp trả lại bằng một bài đăng và tự nhận mình là “phó chủ tịch”: “Phó chủ tịch Khánh nay đi đâu thế?”.  

Empty

Có vẻ như Khánh Ngô đã gỡ bỏ được sự ngại ngùng, quyết tâm chinh phục người đẹp. Bên cạnh đó anh còn tung lên rất nhiều hình ảnh và suy nghĩ mình để chứng minh cho nhiều người thấy được anh đã trưởng thành về tính cách cũng như suy nghĩ của mình.

Tinh ý có thể thấy bây giờ đã có một hình ảnh một Khánh Ngô chững chạc và đàn ông hơn rất nhiều. Tuy không có ngoại hình chuẩn như những người đàn ông khác, nhưng bù lại ở Khánh Ngô ta luôn nhận thấy sự hiền lành, chân thật và sở hữu một gương mặt có hồn đầy suy nghĩ xa xăm. 

Vào ngày Lễ Tình nhân, khi hoa hậu đăng ảnh mong muốn ai đó đến tặng hoa cho mình bằng một đoạn nội dung: “Nhớ tớ không? Có muốn là Valentine của tớ không?”, thì  Khánh Ngô đã nhanh chóng gửi hàm ý đến người đẹp: “Valentine em vẫn một mình. Anh thì cũng thế hay mình kết nhau?”. 

21

Nhưng không, mới đây nhiều fan lại có dịp xôn xao vì tình cờ thấy được “cảnh xưa, chuyện cũ” khi Hương Giang đăng tải một bức ảnh với trang phục màu đỏ vô cùng rực rỡ và ngồi trên mui xe tạo dáng kèm theo caption: “Nóng quá! Có ai thấy nóng không?”. Khoảng vài phút sau Khánh Ngô cũng đăng trên Story Instagram của mình bức hình được anh chụp trong xe và phía trên có một dòng chữ: “Sài Gòn nóng quá…”. Khi sự trùng hợp ấy lại bắt đầu tái diễn, nhiều fan đã bày tỏ cảm xúc vui sướng  của mình và họ còn tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi đáng yêu này. 

8

Có thể mọi thứ là trùng hợp nhưng cũng có thể là anh chàng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Hương Giang. Nếu không bị từ chối, có lẽ giờ hai người đã thành cặp đôi đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn