NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin được người nhà chia sẻ, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đã qua đời đột ngột tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi.

Mới đây nhất theo thông tin được chia sẻ từ người nhà, nam nghệ sĩ Chánh Tín đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng trước sự đau buồn của gia đình. Theo đó, thông tin này đã khiến nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả yêu mến NSƯT Chánh Tín không tránh khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

NSUT Nguyễn Chánh Tín trong phim

NSUT Nguyễn Chánh Tín trong phim "Ván bài lật ngửa".

Chia sẻ về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chánh Tín, Thọ Trung - em vợ của nam nghệ sĩ cho biết: "Như thường lệ vợ của anh là ca sĩ Bích Trâm kêu anh dậy để cùng đi ăn sáng, thì đã biết anh ấy đã ra đi. Gia đình chúng tôi rất đau buồn".

Nghệ sĩ Chánh Tín ra đi trong sự đau buồn, thương tiếc của gia đình, người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Nghệ sĩ Chánh Tín ra đi trong sự đau buồn, thương tiếc của gia đình, người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Được biết tang lễ của ông sẽ được tổ chức tại nhà riêng Lô C, Chung cư Belleza - đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7. TP HCM.

Nghệ sĩ Chánh Tín và vợ Bích Trâm hạnh phúc trong 46 năm gắn bó.

Nghệ sĩ Chánh Tín và vợ Bích Trâm hạnh phúc trong 46 năm gắn bó.

NSƯT Nguyễn Chánh Tín được khán giả biết đến khi đảm nhận vao trò của một diễn viên điện ảnh gạo cội, đồng thời cũng là một đạo diễn tài ba, diễn viên sân khấu có nhiều vai diễn, tác phẩm nổi tiếng. Bên cạnh đó, NSƯT Chánh Tín còn là MC cho một số chương trình trò chơi truyền hình như Rồng vàng trên kênh truyền hình HTV 7 và kinh doanh trong cương vị Giám đốc Hãng phim Chánh Phương. Nghệ sĩ Chánh Tín để lại ấn tượng sâu sắc nhất với khán giả và người hâm mộ qua vai diễn Nguyễn Thành Luân trong bộ phim "Ván bài lật ngửa".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn