Sau 3 tháng vướng lùm xùm tình ái với Trường Giang, Khánh My tiết lộ hẹn hò người mới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây diễn viên, người mẫu Khánh My bất ngờ tiết lộ mối quan hệ hiện tại chỉ sau 3 tháng gây xôn xao showbiz khi tiết lộ Trường Giang từng theo đuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Khánh My đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng khi bất ngờ thay đổi trạng thái trên Facebook thành "đang hẹn hò". Bên cạnh những lời chúc mừng từ bạn bè, không ít khán giả cho rằng, động thái này của Khánh My như muốn thay lời xác nhận nghi vấn hẹn hò bí mật trong suốt thời gian qua. Bởi dù chưa một lần xác nhận chuyện tình cảm với bất cứ ai nhưng nhiều năm tham gia showbiz, Khánh My luôn được biết đến là người đẹp "đã có chủ".

Khánh My bất ngờ thay đổi trạng thái trên trang cá nhân thành

Khánh My bất ngờ thay đổi trạng thái trên trang cá nhân thành "đang hẹn hò".

Đặc biệt, việc thay đổi trạng thái về mối quan hệ hiện tại sau đúng 3 tháng khiến cả showbiz dậy sóng vì ồn ào tình ái với Trường Giang càng nhận thêm nhiều sự quan tâm, bàn tán từ dư luận. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành vẫn từ chối chia sẻ thêm về người đàn ông hiện tại của cô, dù đã công khai trong mối quan hệ đang hẹn hò.

Trước đó, vào đầu tháng 5/2018, khi câu chuyện Nam Em gây chấn động dư luận vì thông tin từng hẹn hò Trường Giang trong 1 tháng, Khánh My lại khiến công chúng hoang mang với thông tin " Mười Khó " từng tán tỉnh, cưa cẩm người đẹp khác ngay ở thời điểm anh chàng còn hẹn hò Nhã Phương.

net-quyen-ru-buc-tu-nguoi-nhin-cua-khanh-my-nguoi-tinh-bi-an-moi-khai-quat-cua-truong-gianganh1-15334489646771733501636

Ngay sau khi chia sẻ của Khánh My gây bão cộng đồng mạng, một số hình ảnh Trường Giang chụp ảnh thân thiết bên chị gái Khánh My bị rò rỉ. Đáng chú ý, khoảnh khắc này do chính chị gái Khánh My đăng tải cách đây 1 năm, trùng với khoảng thời gian mà Khánh My cho biết Trường Giang đang theo đuổi mình. Do đó, nhiều người cho rằng đây chính là bằng chứng cho phát ngôn của Khánh My rằng Trường Giang rất hay gặp gia đình và thân thiết với anh chị cô.

Dù Khánh My khẳng định quyết định chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang  không phải là một chiêu trò để PR tên tuổi, cũng không phải để ăn theo ai cả nhưng trong việc này, Khánh My không hoàn toàn vô tư, bởi bộ phim cô tham gia, sau 4 năm im ắng, cũng vừa được lên sóng. Đó là lý do, bên cạnh những đồng cảm cũng không ít người "ném đá" người đẹp vì mượn gió bẻ măng.

Sau nhiều năm tham gia showbiz, đây là lần đầu tiên Khánh My công khai tình trạng mối quan hệ trên mạng xã hội.

Sau nhiều năm tham gia showbiz, đây là lần đầu tiên Khánh My công khai tình trạng mối quan hệ trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn