Đàn ông "tu 9 kiếp" mới rước được những nàng giáp này về làm Vợ năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, đàn ông có "tu 9 kiếp" mới rước được nàng giáp này về làm vợ.

1. Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu tinh tế, hòa đồng và biết thứ tha. Họ luôn thu xếp vẹn tròn từ chuyện việc làm đến nhà cửa. Khi chồng gặp trở ngại trong công việc, họ sẽ cùng chồng gánh vác, là hậu phương vững chắc giúp chồng vượt qua khó khăn.

Và khi chồng buôn bán, kinh doanh, họ cũng sẽ rất minh mẩn, khôn khéo nhắc chồng những nguy hiểm tiềm tàng để có thể chỉ biết ngủ quên trên chiến thắng.

Phụ nữ tuổi Dậu cũng gặp vận may trong tiền tài.

hinh-anh-hot-girl-pham-bang-bang-voi-chiec-ao-am-8

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân hiền lành, đảm đang, biết suy nghĩ trước sau, điềm đạm, khiến ba mẹ rất yên tâm. Chỉ là họ hơi bệnh tật, dễ cảm mạo.

Họ hơi lười biếng, khá tùy tiện. Nhưng vì vậy mà sống thoải mái, dễ thích ứng với hoàn cảnh hay sự thay đổi trong công việc.

Trong sự nghiệp, họ không quan tâm nhiều tới tiền bạc, nhất là khi còn độc thân. Vì vậy mà tiền tiết kiệm không bao nhiêu. Nhưng chỉ cần kết hôn rồi, họ sẽ giúp chồng kiếm tiền rất giỏi.

Từ đây mà tài chính của gia đình sẽ vững mạnh hơn. Chồng sẽ có thêm hậu phương vững chắc để phát triển sự nghiệp. Cuộc sống về sau sung túc, đủ đầy

3. Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất trước khi lấy chồng hay ham vui. Họ thích hội họp bạn bè, thích đi dã ngoại, phượt. Vì vậy mà bạn bè và gia đình hay phiền lòng.

Nhưng khi kết hôn, họ sẽ có suy nghĩ đúng đắn hơn, luôn nghĩ cho người khác, sẵn sàng dành mọi điều cho chồng. Chồng sẽ an tâm mà phát triển sự nghiệp hơn.

Và phụ nữ tuổi này không ngần ngại đưa hết tiền cho chồng kinh doanh làm ăn. Nhưng trước đó họ phải biết rõ chi tiết kế hoạch của chồng. Chính là họ muốn đầu tư đúng nhất, phải có lời về sau.

Tiền tài của gia đình từ đây cũng dồi dào hơn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT