Người đàn ông 65 tuổi đã thừa nhận hành vi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy chung cư Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), cơ quan công an quận đã tạm giữ đối tượng để điều tra, làm rõ.

Thông tin trên Dân trí cho biết, sáng ngày hôm nay 20/6, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Dương Thế Hưng, 65 tuổi, trú tại chung cư Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư trên vào tối ngày 17/6. Bước đầu, tại cơ quan điều tra, ông Hưng thừa nhận hành vi của mình.

Nguồn tin từ cơ quan công an chia sẻ thêm: "Quyết định nêu trên đã được VKSND quận Hai Bà Trưng phê chuẩn. Trong quá trình làm việc với cơ quan công an ông Hưng cũng đã thừa nhận hành vi của mình".

Chung cư nơi xảy ra vụ việc

Chung cư nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, như Phunutoday.vn đưa tin, vụ việc này xảy ra vào ngày 17/6, tại thang máy tòa nhà N3 tại chung cư 25 Lạc Trung, (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một người đàn ông khoảng 60 tuổi, là cư dân tòa nhà, được cho là đã sờ vào vùng kín của bé trai.

Một báo vệ chung cư cho hay: "Sự việc xảy ra tại tòa N03, khoảng 9-10 giờ đêm, khi công an đến chúng tôi mới biết là xảy ra trong thang máy. Người đàn ông này còn đang công tác, năm ngoái một lần lấy tờ khai thấy ông khai là trình độ thạc sĩ, lúc công an chở ra mới biết, ông ấy sống cùng gia đình ở đây và đã có vợ con...."Sau khi phát giác vụ việc, gia đình cháu bé đã trình báo lên chính quyền sở tại để điều tra, làm rõ.

Hiện, Công an quận Hai Bà Trưng đang củng cố hồ sơ điều tra, xử lý theo quy định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn