Nhã Phương chính thức xác nhận đã sinh con đầu lòng sau tháng ngày im lặng

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trường Giang - Nhã Phương mới đây đã chính thức lên tiếng công khai việc có con gái đầu lòng đúng như những tin đồn suốt thời gian qua.

Một thời gian ngắn sau khi đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được diễn ra, rất nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã hạ sinh con gái đầu lòng. Nhưng thời điểm đó, Nhã Phương một mực phủ nhận và giữ thái độ im lặng khi được hỏi về chuyện con cái.

Tuy nhiên mới đây nhất, thông qua một bài viết được chính nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, Nhã Phương lần đầu công khai thông tin đã sinh con gái.

Dòng trạng thái Nhã Phương thừa nhận đã hạ sinh con gái đầu lòng cho nam danh hài Trường Giang.

Dòng trạng thái Nhã Phương thừa nhận đã hạ sinh con gái đầu lòng cho nam danh hài Trường Giang.

Nhã Phương đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ đi kèm dòng trạng thái được chia sẻ.

Nhã Phương đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ đi kèm dòng trạng thái được chia sẻ.

Cộng đồng mạng không quá bất ngờ trước thông tin này vì trước đó đã có rất nhiều bằng chứng cho thấy Nhã Phương đã sinh con. Đồng thời, dư luận vẫn gửi lời chúc mừng đến gia đình nam danh hài Trường Giang.

Trước đó không lâu, Trường Giang cũng đã có hành động lạ khiến cộng đồng mạng cho rằng nam danh hài đang ngầm thừa nhận gia đình đã có thành viên mới. Theo đó, anh đã đăng tải bức ảnh của 2 vợ chồng đang cười rạng rỡ, trên tay Nhã Phương bế một em bé đang quay đầu lại với ống kính. Nhưng đáng chú ý nhất là status mà Trường Giang viết: "Cả nhà tươi quá!".

1.2

Mặc dù không nói đây là con mình nhưng chính "cả nhà" đã khiến nhiều người cho rằng danh hài xứ Quảng đang ngầm khẳng định chuyện con cái. Hơn nữa chẳng phải ngẫu nhiên mà Nhã Phương lại che mặt em bé bằng cách cho quay đầu về phía người mình như vậy. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn