Hot trend Hàn Quốc diện túi xách thiết kế như quả dưa hấu tưởng “lạc quẻ” nhưng lại vô cùng mát mẻ ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Hội con gái Hàn Quốc đang truyền tay nhau lăng xê chiếc túi độc lạ này để chưng diện, cực kì sành điệu và lạ mắt. Đảm bảo đây chính là hot tren mới nhất mùa hè 2019.

Empty

Mẫu túi xách mô phỏng hình dáng thực tế của quả dưa hấu đang làm mưa làm gió khắp các kệ hàng thời trang tại Hàn Quốc. “Hội chị em” tại xứ sở Kim Chi đã nhanh tay tậu ngay cho mình 1 chiếc túi xách để kịp hottrend. Việc các mẫu phụ kiện thiết kế dựa theo ý tưởng quả dưa hấu không phải xa lạ, nhưng đây là lần đầu tiên có 1 mẫu túi xách “copy” y chang hình thù loại trái cây này khiến các tín đồ thời trang cực kì thích thú.

Empty
Empty
Empty

Nắm bắt tâm lý đó, chiếc túi xách có giá gần 600.000 VNĐ dưới đây đã trở thành một hot item ở Hàn Quốc ngay khi vừa ra mắt. Các chị em ra đường và “xách một quả dưa hấu bên mình” giữa tiết trời mùa hè nóng bức thế này quả là không thể hợp hơn.

Empty
Empty

Nó vừa giúp bản thân nổi bật lại vừa thể hiện sự vui vẻ hài hước của người sử dụng. Thiết kế bên trong “quả dưa túi xách” này cũng khá tiện ích, các ngăn túi màu đỏ đúng chất “ruột dưa” trên thực tế luôn.

Empty

Không chỉ độc-lạ mà mẫu túi xách này còn khiến người nhìn cảm thấy “mát mẻ”. Dưa hấu lâu nay là loại trái cây giải nhiệt mùa hè, giờ các chị em lại “mang dưa” đi khắp nơi thế này thì cũng phần nào xoa dịu được cơn nóng, ít nhất là về mặt tâm lí.

Empty

Không biết các tín đồ phụ kiện thời trang tại Việt Nam có đang “thèm thuồng” chiếc túi cực đáng yêu này không? Chắc chắn ai cũng muốn sở hữu “1 em” túi “không đụng hàng” như thế này mỗi khi ra đường nhỉ?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn