Đàn ông vô tâm sẽ không bao giờ biết quý trọng những hi sinh của vợ

( PHUNUTODAY ) - Là một người chồng tốt thì nhất định phải biết giúp đỡ vợ, vợ mình có hậu đậu một chút thì cũng không sao cả. Những đàn ông gia trưởng, vu phu, vô tâm thì lúc nào nhìn đâu cũng ra lỗi của vợ.

Trong một cuộc hôn nhân, nếu như đàn bà lúc nào cảm thấy mình đang cam chịu, đang gồng mình lên thì đó chưa phải là hạnh phúc.

Khi trở thành vợ, thành mẹ, phụ nữ lúc nào cũng chỉ biết hi sinh. Họ từ bỏ mọi ước mơ, khao khát của bản thân mình chỉ để lo vun vén cho gia đình. Hạnh phúc của họ không có gì ngoài nụ cười của chồng và con.

Nhưng đàn bà biết không, cái dại lớn nhất của bạn đó chính là hi sinh quá nhiều, hi sinh sai người. Bởi đàn ông mà đã vô tâm, ích kỷ thì vợ có cố gắng cỡ nào cũng chẳng thể nào cứu vãn được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều bà vợ dại lắm, cứ ra ngoài làm việc là vội trở về nhà tất bật dọn dẹp, nấu nướng cho chồng con. Nếu chồng biết ơn, tôn vinh thì còn tốt, đằng này chồng về nhà chỉ biết quát mắng, chê bai vợ. Khi thì món này mặn, khi thì món này nhạt.

Đàn ông làm sao thấu hiểu được phụ nữ vất vả, khổ cực như thế nào. Các anh đi làm về chỉ việc về nhà ngồi mát ăn bát vàng, còn vợ thì làm tất bật từ sáng đến tối thế mà một lời khen ngợi của chồng cũng không có. Làm gì có chuyện việc nhà, chăm con là của đàn bà hết đâu cơ chứ. Họ lấy chồng chứ đâu phải lên xe hoa để về làm ô sin.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là một người chồng tốt thì nhất định phải biết giúp đỡ vợ, vợ mình có hậu đậu một chút thì cũng không sao cả. Những đàn ông gia trưởng, vu phu, vô tâm thì lúc nào nhìn đâu cũng ra lỗi của vợ.

Bởi thế nên đàn bà nhớ nhé, đừng dốc hết sức, gồng mình lên để vun vén cho chồng là đàn bà dại. Nếu trong một cuộc hôn nhân mà đàn bà lúc nào cảm thấy mình cô đơn thì đó là cuộc hôn nhân thất bại. Phụ nữ hãy thương mình nhiều hơn, đừng chỉ biết sống mà nhẫn nhịn chồng cả đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link