Pha nước chanh leo theo cách này, mỡ thừa chẳng mấy chốc mà bị "thổi bay", da dẻ thêm mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Chanh leo chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể. Bạn có thể uống nước chanh leo với mật ong vừa tăng cường sức khỏe, vừa đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Nước chanh leo mật ong

Chanh leo (hay còn gọi là chanh dây) có chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, chất xơ, nước và axit trong loại quả này còn có tác dụng đốt cháy và đào thải chất béo ra ngoài cơ thể. Uống nước chanh leo sẽ hỗ trợ quá trình chao đổi chất, giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, đốt mỡ nhanh hơn. Từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra sử dụng nước chanh leo còn ngăn ngừa bệnh tim mạch, chống nhiễm trùng.

Xung quanh phần hạt chanh leo có một phần cơm bao quanh. Phần này có mùi thơm tự nhiên, chứa chất xơ, tốt cho cơ thể. Do đó, chúng ta có thể ăn cả hạt chanh leo mà không cần bỏ đi.

Để pha nước chanh leo giảm cân rất đơn giản.

Hãy chuẩn bị khoảng 2-4 quả chanh leo, hai muỗng mật ong. Tùy theo khả năng uống được đồ chua hay không mà bạn có thể gia giảm lượng chanh theo khẩu vị.

Cắt chanh leo làm đôi và tách lấy phần ruột. Pha 500ml nước ấm với hai muỗng mật ong nguyên chất. Đổ chanh leo vào nước mật ong vào khuấy đều là có thể thưởng thức.

nuoc-chanh-leo-giam-can-01

Những lưu ý khi uống nước chanh leo giảm cân

Bạn không nên uống nước chanh leo quá chua hoặc quá ngọt vì sẽ làm hại dạ dày hoặc mất hiệu quả tăng cân. Ngoài ra, không uống loại nước này khi đói.

Trong quá trình giảm cân, bạn cần đảm bảo thực đơn ăn uống khoa học, đủ chất, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để tăng hiệu quả giảm cân, giúp cơ thể săn chắc bạn nên kết hợp ăn uống với một chế độ tập luyện thể dục thể thao phù hợp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn