Đàn ông yêu vợ thật lòng luôn có 5 thói quen này vào buổi tối

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng bạn luôn làm những điều này vào buổi tối, bạn có một người chồng quá tuyệt vời, hãy trân trọng anh ấy nhé!

Chạm vào người vợ

Chồng có thể không ôm ấp hay nằm sát bên bạn nhưng luôn có cách để chạm tới bạn. Nhiều khi chỉ là một cái nắm tay hờ hay chân chạm vào chân bạn, ôm eo, vuốt tóc bạn… tất cả đều vô thức thể hiện tình yêu của chồng. Những hành động này đều lặp lại mỗi ngày, ít hay nhiều đều vô thức là thói quen của anh ấy. Rõ ràng, đã là vô thức thì chỉ từ tình cảm chân thành mà ra, anh ấy sẽ chỉ chung thủy với bạn.

Là gối ôm của vợ

Không phải ông chồng nào cũng thoải mái để vợ gác chân tay khi ngủ đâu. Vì thật ra cảm giác này cũng không mấy dễ chịu. Nhưng nếu chồng tình nguyện vì bạn, cảm thấy chuyện đó không to tát gì thì anh ấy thật lòng rất quý trọng bạn.

chong-thuong-vo-00-12323_0_0

Xoa bóp cho vợ

Không gì thoải mái hơn sau một ngày dài được chồng xoa bóp. Đây sẽ là hành động chân tình nhất của đấng mày râu dành cho vợ. Vì anh ấy luôn muốn cho vợ cảm giác thoải mái nhất, cũng vì thấu hiểu nỗi cực khổ của vợ. Đàn ông càng yêu thương vợ càng muốn làm điều này cho vợ mỗi này. Đây đã là thói quen cưng chiều của ông chồng quý trọng vợ.

Trò chuyện với vợ

Trước khi ngủ luôn là lúc vợ chồng dành thời gian cho nhau sau một ngày dài. Người chồng yêu vợ luôn muốn trò chuyện, tâm tình với vợ vào lúc này. Anh ấy muốn nghe vợ kể về một ngày làm việc của mình thế nào, có mệt không, vui buồn ra sao. Vì anh ấy hiểu phụ nữ ai cũng muốn được lắng nghe, và anh ấy muốn tình cảm vợ chồng ngày một gắn bó nhiều thấu hiểu hơn.

vo-lam-dieu-nay-moi-dem-chong-se-khong-bao-gio-ngoai-tinh-7ff1b7

Không quên đắp chăn cho vợ

Người đàn ông thương vợ thường quay sang để xem vợ đã đắp chăn chưa, dù là chưa ngủ hay lúc nửa đêm. Anh ấy còn để ý từng tư thế ngủ của bạn, chỉnh lại gối để bạn ngủ thoải mái và không đau nhức người. Nếu điều hòa lạnh quá hay nóng quá, chồng cũng sẽ là người điều chỉnh vì để ý đến sức khỏe của bạn. 

Cho bạn chỗ nghỉ lưng thoải mái nhất

Bạn có thói quen phải tắt đèn khi ngủ, anh ấy sẽ cố gắng dù trước kia chưa từng. Bạn muốn chỗ nằm phải rộng rãi một chút, anh ấy luôn dành cho bạn một phần lớn trên giường. Anh ấy đều biết trước khi ngủ  bạn thích nghe nhạc gì, nghe mùi tinh dầu ra sao. Nếu bạn có được người chồng thế này thì quả là may mắn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link