Đan Trường đưa vợ con về nước, fan hôm mộ 'bủa vây' chào đón ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên được bố mẹ đưa về Việt Nam, bé Thiên Từ - con trai Đan Trường thu hút sự chú ý lớn bởi vẻ đáng yêu, bụ bẫm và vô cùng dễ thương.

Mới đây, Đan Trường đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón bà xã và cậu con trai bé nhỏ từ Mỹ về Việt Nam thăm gia đình dịp cuối năm. Anh Bo vào tận khu vực lấy hành lý để đón hai mẹ con. Mặc dù vừa trải qua chuyến bay dài từ Mỹ về TP. HCM nhưng doanh nhân Thuỷ Tiên vô cùng hạnh phúc và rạng rỡ trước sự quan tâm, chu đáo của ông xã.

dantruong3.phunutoday.vn
dantruong2.phunutoday.vn
dantruong4.phunutoday.vn
Đan Trường và bà xã lần đầu đưa con trai về Việt Nam thăm gia đình. (Ảnh: Ngoisao.net)

Đây là lần đầu tiên bé Thiên Từ - con trai Đan Trường được bố mẹ đưa về Việt Nam thăm gia đình. Cậu bé rất quấn bố và ngoan ngoãn khi được bố bế. Bà xã Đan Trường cho biết, đáng lẽ bé Thiên Từ về nước từ vài tháng trước nhưng do sợ con trai không quen với việc ngồi trên máy bay hơn 10 tiếng đồng hồ nên dịp cuối năm, cô mới sắp xếp công việc để cho cậu nhóc về nhà nội.

dantruong5.phunutoday.vn
 Đan Trường lên chức bố hồi đầu năm nay.

Bé Thiên Từ là "trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Đan Trường và bà xã doanh nhân. Cậu bé mới hơn 10 tháng tuổi nhưng vô cùng bụ bẫm, thông minh. Trước sự chú ý của fan và mọi người xung quang, cậu bé tỏ ra ngơ ngác, lạ lẫm, đáng yêu. Bà xã Đan Trường tiết lộ, cô và con trai sẽ dành trọn thời gian để đoàn tụ bên gia đình trong 10 ngày ở Việt Nam. 

dantruong6.phunutoday.vn
 Vợ chồng Đan Trường.

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn cách đây 3 năm. Vợ Đan Trường kém anh 10 tuổi và là một doanh nhân thành đạt ở San Jose (Mỹ). Sau hôn lễ, nam ca sĩ sống chủ yếu ở Mỹ. Thỉnh thoảng, anh trở về Việt Nam để biểu diễn hoặc làm giám khảo show truyền hình. Thủy Tiên rất thông cảm cho công việc của chồng, toàn tâm toàn ý chăm lo cho con trai. 

Xem thêm:

1. Bố chồng Dương Mịch tiết lộ điều thất vọng về cô con dâu nổi tiếng

2. Lộ hình ảnh đầu tiên của Phan Đăng khi thay Lại Văn Sâm dẫn chương trình "Ai là triệu phú"

3. Sau ồn ào rạn nứt tình cảm vì Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Minh Hằng bất ngờ 'đụng mặt' cùng phản ứng lạ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn