Đan Trường nỗ lực chứng minh không sống bám vợ

16:55, Thứ sáu 04/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đan Trường đang nỗ lực bay show và phát hành album ca nhạc, cũng như dành thời gian cho nhà hàng bên Mỹ, tất cả là vì muốn chứng tỏ cho người vợ Thủy Tiên và người hâm mộ thấy rằng anh không phải là người 'ăn bám'.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên Tri thức trực tuyến, Đan Trường chia sẻ rất nhiều những dự định sắp tới của anh, từ việc đi diễn, chạy show, cho đến phát hành album... Anh cho biết những lời mời đi diễn luôn đầy ắp và thậm chí còn phải từ chối bớt một số show diễn.

Đan Trường chia sẻ, vì anh là ca sĩ nên sự nghiệp ca hát phải ưu tiên hàng đầu. Khi được hỏi bao nhiêu lâu nữa sẽ là một Đan Trường dành nhiều thời gian cho vợ con, gia đình hơn là miệt mài đi hát từ Nam ra Bắc, Đan Trường nói: "Tình cảm của các fan đối với Đan Trường còn rất nhiều, và thậm chí còn hơn trước nữa. Vì vậy, việc gắn liền với ca hát đã là cái nghiệp rồi, rất khó dứt ra. Quan trọng là mình giải quyết cân đối việc nhà và việc đi diễn thì có lẽ cũng không có gì trở ngại lắm".

Không chỉ tất bật chạy show ca nhạc, Đan Trường còn rất bận rộn cho công việc làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hiệu điện thoại.

Đan Trường liên tiếp bay show và nỗ lực làm việc để chứng minh anh không sống bám vợ.

Đan Trường đang ráo riết chuẩn bị cho vai trò mới này của mình, cộng thêm việc anh vất vả bay show và phát hành album, phải chăng anh đang cố gắng để chứng minh cho thiên hạ thấy rằng anh không sống bám vợ như nhiều người nghĩ.

Bởi từ trước đến nay, khán giả chỉ thấy Thủy Tiên vợ anh chi tiền. Đám cưới của cô và Đan Trường cũng là do hai người cùng chi trả. Được biết, cả hai đã không ngần ngại chi 3 tỉ đồng - khoảng 150.000 USD để tổ chức hôn lễ.

Trước khi cưới, còn có tin đồn Thủy Tiên đã phải trả nợ cho Đan Trường số tiền lên đến 40.000 USD. Vụ việc có liên quan đến một fan nữ tên Dung tố Đan Trường đã lừa gạt tiền và cả tình cảm của cô.

Cô này còn nói rằng lý do anh Bo kết hôn với Thủy Tiên vì vợ anh đã thanh toán hết số nợ trong ngân hàng và số tiền vay mượn bạn bè của anh. Cô này còn nói, chính Thủy Tiên là người thay Đan Trường trả 40.000 USD cho cô.

Không chỉ vậy, fan nữ tên Dung này còn tố cáo Đan Trường rất nhiều, tất cả đều liên quan đến anh Bo lừa gạt tình cảm của cô rồi sau đó 'xù nợ'. Cô gái này còn cho hay, trong vòng 5 tháng quen nhau đã chi cho Đan Trường 1,2 tỉ đồng.

Không chỉ trả nợ cho Đan Trường, Thủy Tiên còn đầu tư mở nhà hàng chồng ở bên Mỹ.

Theo đó, vợ chồng nam ca sĩ này đã khai trương một nhà hàng mang tên Bobo ở San Jose, Mỹ. Mẹ vợ cũng giúp đỡ nhiệt tình cho con rể Đan Trường việc quản lý cũng như các loại đồ ăn thức uống ở nhà hàng. Có thể thấy Đan Trường đã nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ phía nhà vợ.

Mẹ của doanh nhân Thủy Tiên vốn là một đầu bếp có tiếng ở San Jose nhưng đã "rửa tay gác kiếm" một thời gian dài. Bây giờ, khi con gái và con rể mở hàng nhà, bà quyết định sẽ tới giúp đỡ để các món ăn đã ngon lại càng thuần Việt và ấn tượng hơn.

Liên tiếp các sự kiện trên khiến nhiều người nghĩ rằng Đan Trường sống dựa vào phụ nữ, đặc biệt là vào Thủy Tiên. Chính vì thế, phải chăng Đan Trường chủ tâm chia sẻ chuyện anh nỗ lực chạy show để chứng minh cho người hâm mộ thấy anh không phải là người ăn bám.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: