Đan Trường thể hiện tính cách phụ nữ Việt

07:17, Thứ tư 09/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đan Trường đang dần biến mình thành một kẻ hay 'tám' chuyện của phái nữ trước mặt người hâm mộ. Anh không ngần ngại đề cập đến những vấn đề mà vốn dĩ nó thuộc chủ đề của 'chuyện con gái', những điều mà đáng lẽ ra vợ anh mới là người nên chia sẻ thì Đan Trường lại luôn 'cầm đèn chạy trước ô tô'.

Xuất hiện tại một buổi họp báo tại Hà Nội với tư cách Đại sứ cho một thương hiệu của Việt Nam, ca sĩ Đan Trường cho biết dù đang rất bận rộn với nhiều kế hoạch âm nhạc nhưng anh vẫn vui vẻ nhận lời làm Đại sứ cho một nhãn hàng Việt như một cách để ủng hộ sản phẩm nội địa.

Trong khi trả lời báo chí trước rất nhiều người hâm mộ, thế nhưng Đan Trường luôn chia sẻ những câu chuyện về vợ chồng anh, thậm chí còn lôi cả chuyện sinh con vào một cuộc họp báo mang đầy tính chất công việc như thế này. Điều này khiến không ít người đặt dấu chấm hỏi cho bản chất con người của anh. Lẽ nào đường đường chính chính là một đấng nam nhi của showbiz Việt, Đan Trường hóa ra lại thể hiện sâu sắc tính cách của phụ nữ Việt?

Đan Trường tiết lộ, từ khi kết hôn, anh luôn muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho bà xã. Mặc dù rất bận rộn nhưng anh cũng sắp xếp thời gian một cách khoa học nhất để có thể vừa chăm lo cho gia đình vừa phát triển sự nghiệp. Anh phân chia đều khoảng thời gian ở Việt Nam và Mỹ để bà xã Thủy Tiên đỡ tủi thân.

Mỗi khi về Việt Nam, Đan Trường lại thường xuyên gọi điện về trò chuyện với Thủy Tiên. Mỗi cuộc điện thoại của 2 vợ chồng thường kéo dài cả tiếng đồng hồ và thường diễn ra vào lúc 3 -4h sáng. Đó là thời điểm sau khi anh đi diễn về còn Thủy Tiên thì cũng đã khép lại một ngày bận rộn với công việc kinh doanh.

Đan Trường thao thao bất tuyệt kể về chuyện vợ chồng thầm kín, chậm chí anh còn nhắc đến cả kế hoạch sinh nở 

Vừa chia sẻ chuyện kinh doanh, Đan Trường có thể 'gán' ngay chuyện vợ chồng anh vào để thêm phần hào hứng cho người hâm mộ: "Tôi rất cám ơn những người hâm mộ, chính vì có những người hâm mộ mà vợ chồng tôi đã vượt qua được những chuyện đã qua, giờ đây Đan Trường và bà xã đang có một cuộc sống rất hạnh phúc, tuy rằng bà xã của tôi vẫn còn ở Mỹ và tôi cũng rất bận rộn với công việc của mình tại Việt Nam nhưng tôi vẫn cố gắng một tháng ở Mỹ và một tháng ở Việt Nam". 

Nam ca sĩ tâm sự anh đang hỗ trợ vợ mình kinh doanh: "Bà xã tôi luôn tin tưởng tôi trong cuộc sống hàng ngày và kể cả công việc tôi đang làm, và tôi cũng thường giúp đỡ bà xã của mình trong công việc kinh doanh cũng như đưa cho bã xã những lời khuyên về cách ứng xử với khách hàng và cách nắm bắt tâm lý của khách hàng, vì dù sao Đan Trường cũng là người từng trải và va vấp nhiều trong xã hội". 

Thậm chí, ngay cả kế hoạch sinh con của hai vợ chồng cũng được anh Bo thản nhiên công bố. Đan Trường tiết lộ sẽ thực hiện dự định này trong khoảng một đến hai năm nữa vì hiện tại, lịch trình làm việc của Đan Trường đã dày đặc. Anh phải hủy tới 70% số show diễn để cố gắng hoàn tất 2 album trước khi bay sang Mỹ. Đầu tháng 12, Đan Trường sẽ có một buổi biểu diễn ở Đài Loan và thực hiện một liveshow vào tháng 1/2014. 

Thích ngồi lê 'buôn bán' chuyện vợ chồng thường sở thích của các chị em phụ nữ. Vậy mà một nam ca sĩ, đường đường là đàn ông, là thần tượng của biết bao giới trẻ, các fan nữ lại cứ thao thao bất tuyệt 'tám' chuyện vợ chồng quan tâm đến nhau thế nào, yêu nhau nhiều mức nào, gọi điện cho nhau bao nhiêu tiếng đồng hồ... thì quả thật trong con người Đan Trường có một phần tính cách phụ nữ Việt..

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: