Dằn vặt vì yếu sinh lý mà vợ vẫn ân cần

14:12, Thứ sáu 03/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Chữa trị tại bệnh viện mới thấy, bệnh này không phải “bệnh lạ”, rất nhiều anh em có cùng chung nỗi niềm khi chiến binh không chịu nghe lời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, muốn chữa trị dứt điểm bệnh này, chìa khóa nằm ở chỗ...

Cách chữa bệnh)- Sau một thời gian chữa trị rối loạn cương dương, tôi phát hiện ra bệnh này không phải “bệnh lạ”, cũng không phải bệnh hiếm, rất nhiều anh em có cùng chung nỗi niềm khi chiến binh không chịu nghe lời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, muốn chữa trị dứt điểm bệnh này, chìa khóa nằm ở chỗ: dám cởi mở.
[links()]
Tôi lập gia đình khá muộn, vì tiêu chí chọn vợ của tôi tương đối cao nên mãi năm 33 tuổi tôi mới tìm thấy em, cô giáo viên môn văn duyên dáng, nếp sống chuẩn mực, hiền thục, trong trắng.

Hiện tôi làm việc ở Ủy ban nhân dân huyện, nổi tiếng chăm chỉ, mẫn cán và nghiêm chỉnh. Vợ chồng tôi là biểu tượng của hạnh phúc, mọi người xung quanh ai cũng ngưỡng mộ, dù tôi hơn vợ đến 8 tuổi.

Đêm tân hôn cũng là lần đầu của cả hai, mọi chuyện theo kịch bản của hai đứa, sẽ rất nhẹ nhàng và ngọt ngào. Nhưng không hiểu sao, tôi rơi vào cảnh chưa đến chợ đã hết tiền, “cây kiếm thần” không chịu nghe lời mặc dù tôi vẫn rất ham muốn… Những lần sau, mọi chuyện cũng không mấy tiến triển.

Vợ tôi thấy vậy thì an ủi, “có lẽ sức khỏe của anh không được tốt vì hôm nay mệt rồi, ta ngủ thôi”.

Những ngày sau, vợ cũng chỉ nhẹ nhàng, không trách móc và tỏ vẻ cam chịu. Điều đó khiến tôi càng thêm suy nghĩ.
 

Chìa khóa chữa bệnh rối loạn cương dương: chính là sự cởi mở với
Chìa khóa chữa bệnh rối loạn cương dương: chính là sự cởi mở với "đối tác". Ảnh minh họa


Học hỏi các bác ở cơ quan, tôi mày mò ra cửa hàng mua thuốc về uống. Tại đây, tôi được cô nhân viên bán hàng bán cho hai loại thuốc, uống kết hợp mỗi loại một viên vào buổi sáng và tối.

Uống thuốc được khoảng 1 tuần thì thấy kết quả, cây kiếm thần bắt đầu có khả năng chiến đấu lâu hơn. Nhìn nụ cười mãn nguyện của vợ tôi âm thầm đợi điều kì diệu xảy ra…

Nhưng điều kì diệu chưa thấy đâu đã thấy tôi phải nhập viện, sau một thời gian uống thuốc, tôi thấy đau đầu chóng mặt, người mệt mỏi… và đỉnh điểm là việc tôi ngất đi.

Theo lời các bác sĩ thì may cho tôi, tự tiện uống thuốc mà không có hướng dẫn của bác sĩ, suýt chút nữa thì mất mạng. Tôi vốn có bệnh về tim, lại bị tác dụng phụ của thuốc tác động, dẫn đến việc tụt huyết áp nghiêm trọng.

Chữa trị tại bệnh viện mới thấy, bệnh này không phải “bệnh lạ”, cũng không phải bệnh hiếm, rất nhiều anh em có cùng chung nỗi niềm khi chiến binh không chịu nghe lời.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, muốn chữa trị dứt điểm bệnh này, chìa khóa nằm ở chỗ: dám cởi mở.

Đầu tiên là phải cởi mở với bạn đời của mình, đó là điều tôi đã không làm cùng vợ. Vì suy nghĩ chuyện nhạy cảm ảnh hưởng đến danh dự của đấng nam nhi, tôi không chia sẻ với vợ, mà không biết rằng, vợ có thể giúp tôi rất nhiều.

Sau nữa là không nên e ngại khi nói chuyện với bác sĩ về vấn đề tình dục. Chính tâm lí này khiến các anh em tự tìm hiểu mày mò cách chữa bệnh, nhiều khi lợi bất cập hại lại ảnh hưởng đến tính mạng như trường hợp của tôi.

Sau một thời gian, bác sĩ đã điều trị thành công cho tôi, bây giờ nếu vợ muốn, mỗi đêm tôi có thể 'yêu' vợ 2 lần.

Từ bài học xương máu của mình, tôi mong các anh em hãy bỏ cái “sĩ diện”, để cởi mở trao đổi với “đối tác” của mình về tình hình sức khỏe cũng như tìm kiếm sự trợ giúp y tế để điều trị bệnh.

  • Nguyễn Phạm Hoàng Long (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc