Đăng ảnh 10 năm trước, Hòa Minzy nhận hàng loạt "thắc mắc" về ngoại hình thay đổi

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh của ca sĩ Hòa Minzy chụp với người thân khi đi du lịch Hạ Long vào năm 2009 nhanh chóng gây sốt chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng tải.

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy vướng vào hàng loạt scandal ảnh hưởng đến hình ảnh. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn có rất đông những người hâm mộ ủng hộ và dõi theo từng bước chân của cô.

Hòa Minzy chụp ảnh khi đi du lịch Hạ Long cùng người thân năm 2009.

Hòa Minzy chụp ảnh khi đi du lịch Hạ Long cùng người thân năm 2009.

Minh chứng là chỉ sau khoảng thời gian ngắn Hòa Minzy đăng tải bức ảnh chụp ở Hạ Long 10 năm trước, kèm dòng chú thích: "Lâu lắm mới được về Hạ Long chơi! Hi Hạ Long" đã nhận được hơn 14 nghìn lượt like. Tuy nhiên, điều nhiều người chú ý là chiều cao của nữ ca sĩ: "10 năm trước lớp 9 mà cao như thế này. Sao 10 năm sau vẫn bằng 10 năm trước vậy", "Lớp 9 đã cao thế này cứ nghĩ mai sau sẽ làm siêu mẫu và cái kết tịt cao nên đã quẹo lựa sang ca sĩ", "Eo ơi hồi đó cao nhiêu rồi ngừng rồi đến bây giờ vẫn vậy", "Ngày xưa chị cao ghê"...

Đa phần mọi người đều đánh giá so với các bạn đồng trang lứa, Hòa Minzy khá cao nhưng gần như không thay đổi sau 10 năm.

Đa phần mọi người đều đánh giá so với các bạn đồng trang lứa, Hòa Minzy khá cao nhưng gần như không thay đổi sau 10 năm.

Trước những thắc mắc của fan, Hòa Minzy chia sẻ rằng: "Thật ra lúc này lớp 9. Lớn nhanh hơn các bạn, nhưng sau lên lớp 10 thì các bạn cao còn mình thì vẫn thế đến tận bây giờ. Đắng lòng dân chơi".

Nữ ca sĩ giải đáp thắc mắc của fan.

Nữ ca sĩ giải đáp thắc mắc của fan.

Empty
Empty
Trong số các nghệ sĩ Vbiz, Hòa Minzy được xếp vào hàng

Trong số các nghệ sĩ Vbiz, Hòa Minzy được xếp vào hàng "nấm lùn" khi chỉ cao 1,55m.

Ngay từ khi mới bước chân vào ngôi chung cuộc thi Học viện Ngôi sao 2014, Hòa Minzy đã được dự đoán là gương mặt sáng giá trong làng giải trí. Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, nữ ca sĩ sinh năm 1995 nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ.

Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương và cá tính, Hòa Minzy được nhiều khán giả yêu mến. Ngoài nhan sắc ưa nhìn, giọng ca xứ Kinh Bắc còn được các chuyên gia đánh giá cao về giọng hát nội lực, ngọt ngào và rất trong trẻo. Đặc biệt, Hòa Minzy còn được nhận xét là nữ ca sĩ có kỹ thuật thanh nhạc tốt và biết cách xử lý bài hát rất tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link