Ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ tung ảnh cưới sau mối tình ồn ào, chớp nhoáng với Soobin Hoàng Sơn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Hiền Hồ đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung ảnh cưới nhưng vẫn nhất quyết giấu mặt chú rể.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hiền Hồ gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh cưới và lời chia sẻ: "Mọi thứ đến đột ngột quá Hiền không kịp trở tay. Nhưng Hiền vẫn sẽ trở lại và hoạt động bình thường. Chú rể Hiền sẽ bật mí sau nhé".

Hiền Hồ đăng ảnh cưới nhưng vẫn quyết định giấu chú rể.

Hiền Hồ đăng ảnh cưới nhưng vẫn quyết định giấu chú rể.

Chia sẻ của Hiền Hồ khiến nhiều chú ý. Một số người dự đoán phải chăng nữ ca sĩ đã mang thai nên quyết định "cưới chạy bầu"? Tuy nhiên trước những bình luận không hay về mình, Hiền Hồ đã quyết định xóa bức ảnh cũng như status.

Trước đó, ồn ào tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ gây sự chú ý cho dư luận. Mặc dù bị lộ clip ôm ấp tình tứ trong rạp chiếu phim, song giọng ca "Phía sau một cô gái" hoàn toàn phủ nhận tin đồn yêu đương, nhấn mạnh đây chỉ là quan hệ anh em bình thường.

Trong khi tin đồn này còn chưa ngã ngũ, một số khán giả tiếp tục đặt nghi vấn quan hệ thầy trò giữa Hiền Hồ và Tóc Tiên đã "cơm không lành, canh không ngọt". Nữ ca sĩ Ngày mai đã bỏ theo dõi học trò trên Instagram, dù trước đó Hiền Hồ từng đăng một số ảnh chung và còn tag tên cô giáo.

1aaaaa

Đáng chú ý, mặc dù không theo dõi Hiền Hồ song Tóc Tiên vẫn giữ trạng thái "follow" Soobin Hoàng Sơn trên Instagram. Nhiều đồn đoán cho rằng, nữ huấn luyện viên The Voice 2017 mâu thuẫn với chính học trò vì vướng phải lùm xùm tình cảm liên quan tới Soobin - người em thân thiết của cô.

Giữa tâm bão, những câu chữ do nữ ca sĩ viết ra trở nên nhạy cảm và khiến cộng đồng mạng "nhức não" suy đoán. "Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: Vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức 'người biết chuyện' phải vờ như không biết", cô viết.

Qua đó, nhiều khán giả cho rằng Soobin Hoàng Sơn có thể là "nạn nhân" trong vụ lộ clip thân thiết với Hiền Hồ. Kết hợp với thông tin Tóc Tiên bỏ theo dõi học trò cưng trên mạng xã hội, một số khán giả còn đặt nghi vấn chính Hiền Hồ lên kế hoạch dàn dựng người quay clip này và tung lên mạng để gây sự chú ý.

Tuy nhiên sau đó, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ viết một bức tâm thư trên trang cá nhân thừa nhận từng tìm hiểu và có quan hệ yêu đương với Hiền Hồ. Nhưng sau khi clip ôm ấp bị lộ, anh và bạn gái quyết định chia tay và chỉ giữ quan hệ đồng nghiệp tốt.

Hiền Hồ và Duy Khánh vướng nghi án hẹn hò vào đầu năm 2019 nhưng chưa từng lên tiếng về tin đồn.

Hiền Hồ và Duy Khánh vướng nghi án hẹn hò vào đầu năm 2019 nhưng chưa từng lên tiếng về tin đồn.

Nhiều khán giả cho rằng, phải chăng nam ca sĩ đã biết được một bí mật nào đó nên mới quyết định chia tay nhanh chóng với Hiền Hồ? Từ đó, nghi án học trò Tóc Tiên dàn xếp người quay clip "gài" Soobin Hoàng Sơn được cho là có thêm cơ sở tin cậy.

Vào đầu năm 2019, Hiền Hồ tiếp tục dính nghi án yêu đương với Duy Khánh. Tuy nhiên cả 2 chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link