Xôn xao trước loạt hình ảnh Á hậu Hoàng Oanh hẹn hò "trai lạ" ở Hàn Quốc?

( PHUNUTODAY ) - Á hậu có cảnh hôn diễn viên trẻ Quốc Anh khi đóng cặp trong phim ''Ước hẹn mùa thu'' của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Vào ngày 10/4 vừa qua, phim tình cảm Ước hẹn mùa thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra mắt trailer. Đoạn trailer hé lộ mối quan hệ đặc biệt giữa cặp đôi nhân vật chính Duy (Quốc Anh đóng) và Pha Lê (Hoàng Oanh đóng).

Qua trailer, người xem phần nào đoán được Duy và Pha Lê yêu nhau từ thời trung học. Sau một tai nạn, Duy rơi vào hôn mê. 15 năm chìm trong "vô thức", ngoại hình và tâm hồn của Duy vẫn trẻ thơ. Cú sốc lớn nhất với anh lúc này là Pha Lê đã có người yêu thành đạt (Nhan Phúc Vinh đóng). Anh chàng mãi mãi tuổi 18 quyết giành lại trái tim tình đầu.

Hoàng Oanh và bạn diễn kém 8 tuổi Quốc Anh quay cảnh hẹn hò ở Hàn Quốc.

Hoàng Oanh và bạn diễn kém 8 tuổi Quốc Anh quay cảnh hẹn hò ở Hàn Quốc.

Hình ảnh Duy và Pha Lê hẹn hò trong khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp ở đảo Nami - Hàn Quốc đã thu hút không ít sự chú ý đến từ người hâm mộ. Hoàng Oanh chia sẻ, cảnh phim tái hiện ước mơ thời học sinh của hai nhân vật, đó là cùng nhau tới Hàn Quốc ngắm lá vàng. 

Để thực hiện được cảnh quay lãng mạn này, ekip đã phải đi vào sâu trong rừng mới tìm được một con đường phù hợp. Hoàng Oanh chia sẻ: "Mọi người xem trailer thấy lá vàng bay đẹp vậy thôi, thực ra lúc ghi hình, tổ thiết kế phải gom lá rụng dưới đường, thả xung quanh tôi và Quốc Anh để tạo không khí lãng mạn".

Hoàng Oanh để tóc ngắn, vào vai nữ sinh trong phim.

Hoàng Oanh để tóc ngắn, vào vai nữ sinh trong phim.

Được biết Quốc Anh kém Hoàng Oanh 8 tuổi, họ chưa từng gặp nhau trước phim này, nên việc vào vai một cặp yêu nhau đã nhiều năm là một thử thách lớn với cả hai. 

Theo lời Hoàng Oanh, hai người dành nhiều thời gian để làm quen, kết thân, cùng đọc kịch bản và tập diễn trước ngày phim khai máy. Nhờ chuẩn bị kỹ, họ ít khi phải quay đi quay lại nhiều lần. Cảnh quay vất vả nhất đối với Hoàng Oanh là khi cô và Quốc Anh cùng nhảy múa trên một chiếc xà lan chạy trên sông.

Trước đó, chàng trai gốc Bắc sinh năm 1998 - Quốc Anh vừa đảm nhận vai chính trong bộ phim Trạng Quỳnh. Đây cũng là vai nam chính nặng kí đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên của Quốc Anh.

Diễn viên trẻ Quốc Anh trong vai Trạng Quỳnh.

Diễn viên trẻ Quốc Anh trong vai Trạng Quỳnh.

Tốt nghiệp cấp 3, Quốc Anh theo đuổi con đường diễn xuất, nhưng mới chỉ tham gia một số vai nhỏ trong các MV ca nhạc bởi gương mặt thư sinh, trong sáng, rất hợp "gout" của các bạn trẻ hiện nay, như MV Rời bỏ của nữ ca sĩ Hoà Minzy, MV Tình yêu dài lâu của ca sĩ Mlee…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link