Đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng bị soi chân đầy vết sẹo, Phương Oanh đáp trả ngay và luôn

( PHUNUTODAY ) - Lên đồ trẻ trung khoe vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Phương Oanh lại gây chú ý với vết sẹo ở đầu gối.

Mới đây, diễn viên Phương Oanh đăng ảnh diện váy trắng hở vai khoe đôi chân thon dài nhưng gây chú ý với vết sẹo đã bị thâm trên đầu gối của cô.

Nhiều cư dân mạng thắc mắc: "Chân có dấu hiệu quỳ nhiều", "Sẹo đầu gối đầy cá tính nhờ", "Đầu gối nhiều hình xăm lắm Oanh ạ", "Ủa đầu gối sao lại có sẹo vậy baby", "Đầu gối đánh nhau với ai mà trầy xước hết thế kia"...

Empty
Empty

Phương Oanh lên tiếng: "Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ: Sao Oanh không dùng che khuyết điểm, sao chụp hình không xoá sẹo đi cho nuột phải không ạ? Nhưng không, Oanh sẽ không làm thế. Bởi với Oanh nó là những vết tích của sự lăn xả, sự nỗ lực, sự cố gắng hết sức mình để có được những đúp quay chân thực nhất có thể. Là những vết tích đáng tự hào thì tại sao phải che giấu? Xấu mà đẹp đúng không cả nhà? Mà tui để ý thấy nhiều các ông con trai xấu lắm đấy nhá. Cứ comment kiểu: Quỳ quỳ... các thứ thôi. Ghét cho bây giờ...".

phuong-oanh

Được biết những vết sẹo trên chân của Phương Oanh có từ sau khi cô tham gia show thực tế "Mỹ nhân hành động" nên đôi chân bầm tím, chảy máu. Nữ diễn viên viết: "Còn đâu thân thể nõn nà ấy. Mà thay vào đó là máu, mồ hôi, nước mắt và những vết tích để lại sau quá trình vượt ngưỡng bản thân".

Phương Oanh không chỉ ghi dấu ấn với công chúng thông qua những vai diễn đặc sắc mà còn có nhan sắc xinh đẹp, đường nét trên khuôn mặt đầy sắc nét và vóc dáng khó ai bì kịp. Sau khi cải thiện dung mạo thêm phần hoàn hảo, người đẹp Quỳnh Búp Bê giờ đây được xem là một biểu tượng nhan sắc mới của làng phim ảnh Việt.

Phương Oanh từng cho biết: "Làm đẹp không phải chuyện xấu xa, sai trái để giấu giếm, né tránh hay phủ nhận". Hiện tại, Phương Oanh đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều, gương mặt thanh thoát chuẩn mỹ nhân. Cô cũng đã công khai bức ảnh so sánh nhan sắc của bản thân một cách vô cùng tự tin rằng: "Nhìn lại vài bức hình cũ mới thấy giật cả mình. Vẫn là những nét ấy nhưng rõ ràng là đẹp và thanh thoát hơn trước rất nhiều. Nhìn 2020 mà còn trẻ hơn cả 2013". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link