Phương Oanh "lột xác" ấn tượng với mái tóc ngắn, dân tình xuýt xoa khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, có được gương mặt trái xoan thanh thoát, nhan sắc kiêu sa, Phương Oanh kết thân kiểu tóc ngắn nào cũng vẫn làm dân tình phải ngẩn ngơ.

Phương Oanh là một trong những mỹ nhân "Vũ trụ VTV" và cũng là quý cô "tắc kè hoa" thực thụ khi không chỉ đa dạng trong phong cách mà còn bởi sự biến hoá không ngừng về diện mạo. Mới đây nhất, cô chia sẻ ảnh đã cắt mái tóc dài thướt tha để chuyển sang kiểu tóc tém tỉa layer sành điệu.

Empty

Vốn gắn liền với hình tượng nữ thần kiêu sa và gợi cảm trong kiểu tóc xoăn uốn sóng bồng bềnh...

Empty

Phương Oanh quay ngắt sang kết thân cùng mái tóc ngắn cá tính và sành điệu.

Empty

Kiểu tóc ngắn được cắt layer với phần đuôi cúp nhẹ, mái thưa được tỉa so le ôm sát gương mặt cũng phần nào "xén" bớt số tuổi của Phương Oanh. Phần đuôi tóc cũng không uốn hay ép theo khuôn mẫu nhất địnhm mang đến cảm giác trẻ trung. 

Empty

Kết hợp cùng layout makeup tông đất nhẹ nhàng và màu tóc nâu trầm trông cô rất hoàn hảo.

Đáng chú ý hơn, ngay từ khi cập nhật ảnh mới, nữ diễn viên phim "Quỳnh Búp Bê" đã được dân tình dành tặng cả cơn mưa lời khen. Không chỉ người hâm mộ mà hội gái xinh "Vũ trụ VTV" cũng xuýt xoa không ngừng trước diện mạo mới của nữ diễn viên. Theo dõi Phương Oanh, hẳn ai cũng đều biết rằng cô không ngại thử sức với nhiều kiểu tóc mới mẻ, khó nhằn.

Empty

Nữ diễn viên khá ưa chuộng các kiểu tóc ngang vai. 

Empty

 Tóc vuốt ngược trendy, đem đến vẻ ngoài ấn tượng và mạnh mẽ khác hẳn ngày thường.

Empty

Cắt ngắn hơn một chút và uốn xoăn nhẹ nhàng, mỹ nhân 8X hút hồn bao ánh nhìn bằng vẻ ngoài sắc sảo và quyến rũ mê người.

Empty

Vào vai cô gái vùng nông thôn, dù chỉ để tóc ngắn rẽ ngôi lệch đơn giản, không tạo kiểu cầu kì mà để vào vai gái quê, cô nàng cũng toả sáng rạng ngời.

Có thể nói, có được gương mặt trái xoan thanh thoát, nhan sắc kiêu sa, Phương Oanh kết thân kiểu tóc ngắn nào cũng vẫn làm dân tình phải ngẩn ngơ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng may mắn có thể hợp rơ với mọi kiểu tóc ngắn như trường hợp của Phương Oanh. Vì vậy trước khi ra tiệm, chị em nên xem qua công thức xác định gương mặt hợp tóc ngắn hay dài hay không.

- Gợi ý những kiểu tóc ngắn sành điệu nhất dành cho mùa cuối năm:

Tóc bob mái ngố duỗi thẳng

Nếu bạn có đặc điểm khuôn mặt như là gò má cao hay xương hàm góc cạnh kém mềm mại, bạn có thể đổi tóc mái ngố thành tóc rẽ ngôi hoặc mái dài để vẻ ngoài trông thanh thoát và mềm mại hơn.

Tóc bob uốn xoăn phồng nhẹ

 Sở hữu gương mặt trái xoan, tóc bob uốn xoăn nhẹ nhàng cũng là một gợi ý hay ho dành cho bạn. 

Tóc bob xoăn sóng chia ngôi lệch

Với ai sở hữu khuôn mặt vuông có phần cằm góc cạnh, để làm vẻ ngoài hài hoà hơn, bạn nên để ngôi lệch khi cắt tóc ngắn. Phần tóc mái lệch bồng bềnh khi đi cùng những lọn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp che bớt một phần gương mặt.

Tóc ngang vai uốn phồng

Vừa dễ diện, kiểu tóc với phần đuôi uốn xoăn mềm mại giúp các cô gái thêm trẻ trung và đáng yêu. Độ xoăn và độ bồng bềnh tự nhiên của kiểu tóc này còn giúp chị em có gương mặt tròn đầy và vuông vức trở nên thon thả hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link