Kim Lý trổ tài "mua vui" cho cặp sinh đôi khi đi chích ngừa và cái kết khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Bởi vậy mới nói, dù nổi tiếng là ông bố sở hữu cơ bắp săn chắc nhất nhì Vbiz nhưng khi đối diện với hai nhóc tỳ, Kim Lý vẫn không thể chống đỡ.

Trong dàn ông bố hot nhất nhì Vbiz, chắc chắn không thể bỏ qua Kim Lý. Mới đây, Kim Lý đã cùng Hà Hồ đưa hai bé Leon và Lisa đi chích ngừa. Điều gây chú ý là ông xã Hà Hồ đủ trò mua vui cho các con bớt sợ. Tuy nhiên đến cuối cùng, anh vẫn không thể chống lại cơn buồn ngủ và ngồi ngủ gục.

Empty
Empty
Empty

Hình ảnh ông bố bỉm sữa ngồi một góc ngủ vì mệt sau khi được chia sẻ lên Instagram cá nhân đã làm khán giả bật cười thích thú và chia sẻ nhiệt tình. Chắc ông bố nào cũng thấy mình ở đâu đó khi nhìn hình ảnh này của Kim Lý.

Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, Kim Lý thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm con vừa tận tụy đáng ngưỡng mộ. Không những vậy, Kim Lý cũng thường xuyên chia sẻ những thước hình vừa chăm sóc con nhưng không quên khoe body vạm vỡ khiến nhiều người đặt cho anh cái tên "ông bố nóng bỏng" nhất Vbiz.

Có lần phút giây Kim Lý vừa ôm chặt con trên tay vừa nhún nhảy vui vẻ thu hút sự chú ý. Hành động của Kim Lý khiến Hà Hồ chỉ biết nói: "Tớ rất là nhức đầu nhé". Một lần khác anh lại trổ tài bế con kiểu Thụy Điển khiến Hà Hồ bất ngờ. Trước đó, Hồ Ngọc Hà khó có thể cảm được cách ru con, chơi cùng con của Kim Lý. Nam diễn viên luôn có những cách ru con khá "khác người" như lúc thì cho con "chơi tàu lượn" trên tay mình, vừa hát vừa nhảy khi bế con,...

kim-ly-cham-con 5

Hay như mới đây, Hà Hồ đã đăng tải khoảnh khắc Kim Lý vừa bế Lisa vừa nhảy nhót tưng bừng. Ông bố hai con có vẻ rất phấn khích, còn lắc mông và di chuyển đầy hài hước còn Lisa thì khá ngơ ngác. Cô chú thích cho đoạn clip: "Sáng sớm đã nhảy điên cuồng rồi".

Cách đây không lâu, Hà Hồ từng khoe ảnh cận mặt hai con khiến cư dân mạng thích thú. Cô bé Lisa sở hữu đường nét thanh tú của mẹ Hà Hồ Vầng trán cao, đôi mắt hai mí to tròn cùng sống mũi cao nhỏ nhắn, Lisa hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai đây. Nhưng điều mọi người chú ý chính là cô thừa nhận mình "xếp xó" sau khi Lisa ra đời. Có thể thấy Kim Lý đúng chuẩn ông bố bỉm sữa vừa chu đáo vừa hài hước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link