7 cách phối đồ cùng áo sơ mi trắng cực đẹp và sáng tạo

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi trắng là một loại trang phục được nhiều người ưa chuộng vì nó vừa nữ tính, dịu dàng lại không kém phần trẻ trung, năng động. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 7 cách phối đồ đẹp, sành điệu với sơ mi trắng.

Sơ mi trắng luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp...Trong bất cứ hoàn cảnh nào, những chiếc áo sơ mi trắng đều được xem là “vũ khí” giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nền nã và dịu dàng. Áo sơ mi trắng là một trong những trang phục dễ phối đồ nhất, bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với bất kỳ trang phục nào từ quần công sở, chân váy,… đến quần short, quần giả váy đều đẹp, kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch, trẻ trung, năng động.

Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn gái trong việc kết hợp đồ cùng áo sơ mi trắng để có những set đồ đẹp hợp thời trang để đến công sở, dạo phố, hay đi chơi cùng bạn bè.

Sơ mi trắng chân váy juyp ngắn

Đây là set đồ đơn giản mà mang lại hiệu quả cao nhất cho mọi cô nàng. Với set đồ này bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều phù hợp. Một mẹo nhỏ giúp bạn thu hút hơn là hãy chọn chân váy cùng màu với giày nhé.

chan-vay
ban-co-biet-somi-trang-co-den-7-cach-phoi-do-934368

Sơ mi trắng quần ống loe

Quần ống loe là item đã xuất hiện từ rất lâu và mới quay trở lại trên sàn thời trang 2018. Đây là chiếc quần hoàn hảo cho những cô nàng công sở yêu thích sự thoải mái và thời trang. Hãy kết hợp chiếc quần này với một chiếc áo sơmi trắng tay bồng cách điệu nhé.

flare-pants-quan-ong-loe-da-tro-lai-8033-1
quan-tay-ong-loe-7-700x839

Sơ mi trắng quần jeans

Đây là set đồ đã quá đỗi quen thuộc đối với bất kì cô nàng nào. Nhưng để tạo điểm thu hút và thể hiện cá tính thời trang của mình, hãy thử sơ vin kiểu vạt trước vạt sau nhé.

Empty
Empty

Sơ mi trắng in chút họa tiết

Bên cạnh những chiếc áo trắng với màu đơn sắc thì thêm một chút họa tiết chấm bi đen nhỏ hoặc họa tiết nhỏ thú vị sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ, cá tính và ngay lập tức sẽ nâng tầm chiếc quần jeans hay chiếc váy đơn giản của bạn.

Empty
Empty

Sơ mi trắng ren đục lỗ

Những cô nàng bánh bèo tiểu thư đâu rồi? Đừng bỏ lỡ item cực công chúa này nhé. Để mix đồ thì cũng đơn giản lắm, chỉ cần kết hợp với một chiếc quần jeans là thành set đồ bắt mắt rồi.

Empty
Empty

Kết hợp cùng áo len

Dù là áo len tối màu hay áo len sáng màu thì chỉ cần phối cùng chiếc áo sơ mi trắng bạn sẽ có ngay set đồ thanh lịch và trẻ trung. Kết hợp cùng quần jeans, quần âu hoặc váy đều vô cùng cuốn hút và tinh tế.

39022042_ao-len-thu-dong7

Sơ mi trắng kết hợp với áo len màu sắc mang lại vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ.

1422237910-ao-len-co-so--mi--2-

Kết hợp với quần yếm hoặc váy yếm

Ngọt ngào những vẫn có chút gì đó lịch sự khi kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần yếm denim. Sự kết hợp đáng yêu này hứa hẹn sẽ là xu hướng lớn trong mùa xuân hè năm nay.

yem-quan-so-mi
thoi-trang-cong-so-110
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn