Đổ muối ăn vào lon bia thừa, cô gái không ngờ tạo ra được điều kỳ diệu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 1 lon bia thừa bạn có thể tạo ra được rất nhiều điều hữu dụng cho cuộc sống.

Đổ muối vào lon bia thừa tạo được nước lau kính

Nếu kính nhà bạn bị bẩn và bạn chưa kịp ra siêu thị mua nước lau kính chuyên dụng, chỉ với một cách nhỏ này bạn có thể dễ dàng tạo ra một loại nước rửa kính của riêng mình.

Chuẩn bị: 

1 lon bia dở 

 Muối ăn 

Bát đựng 

Bình phun sương 

Muối kết hợp bia tạo thành nước rửa kính

Muối kết hợp bia tạo thành nước rửa kính

Các bước tiến hành: Trước tiên bạn hãy đổ bia ra bát đã chuẩn bị sẵn, lượng bia vừa đủ.  Bạn cần chuẩn bị một chút muối ăn, rồi bạn hãy đổ một lượng nhỏ khoảng một nhúm vào bát có sẵn bia. Rồi sau đó bạn hãy dùng muỗng hoặc đũa khuấy đều cho muối tan hết là được. Rồi sau đó bạn hãy cho dung dịch vào một bình có thể tạo thành màn phun sương để dễ dàng hơn khi lau kính. 

Làm sạch xoong, nồi bằng gang

Nếu xoong nồi nhà bạn đang có những vết cháy bẩn, bạn có thể cho muối vào nóng xoong từ10 đến 15 phút. Cuối cùng bạn tắt bếp, đem xoong, chảo đi rửa lại với nước ấm. Rồi sau đó, bạn hãy cọ lại xoong nồi một cách bình thường là được.

Cách làm sạch xoong nồi bằng muối

Cách làm sạch xoong nồi bằng muối

Làm sạch lò nướng

Nếu trong nhà bạn đang sử dụng lò vi sóng và lpo bị bẩn bạn hoàn toàn có thể sử dụng một nắm muối và quế để vệ sinh lò nướng thường xuyên. Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên rắc hỗn hợp muối ăn và quế vào bên trong lò nướng, các vết bẩn hay dầu mỡ sẽ được lau chùi dễ dàng hơn.

Làm sạch vết cháy dưới đế bàn ủi

Khi mặt bàn ủi lâu ngày bị cháy, dơ ở đáy, chỉ cần một ít muối là đã có thể tẩy sạch được. Ngoài ra, bạn chỉ cần chỉnh nhiệt độ lên cao nhất, lót 1 tấm giấy nến lên một cái thớt, trải đều 100 g muối lên thớt và dùng bàn ủi, ủi lên lớp muối trong vài phút là lớp cháy có thể được tẩy sạch dễ dàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn