Diễn viên Gia Bảo bất ngờ tố vợ cũ không cho gặp con gái

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Gia Bảo khiến ai nấy bất ngờ vì thời gian qua anh liên tục đăng trạng thái buồn khi bị ngăn cấm gặp con gái.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Gia Bảo đã thông qua trang facebook cá nhân tố vợ cũ không cho gặp con gái với nguyên nhân là dịch bệnh corona đang diễn ra. Sau thời gian dài và đến nay tình hình cũng đã được kiểm soát nhưng anh vẫn chưa được phép tiếp xúc với con gái Grammy.

Một lần nữa, Gia Bảo đã phải đăng đàn nói lên điều bức xúc. Anh cho biết bản thân luôn muốn những điều tốt đẹp cho vợ cũ nên quyết giấu nhẹm mọi bí mật không hay ho gì của đối phương. Anh muốn cho "người ta con đường sống". Dù chịu mọi búa rìu dư luận, anh vẫn ngậm đắng nuốt cay. Thậm chí, hiện tại, vợ cũ của anh còn cho bé Grammy sống chung nhà với tình nhân của cô ấy. Nó khiến nam nghệ sĩ lo lắng cho an toàn của con gái vì xã hội ngày nay luôn nhiều bất trắc.

gia-bao-dong-hoc-phi-hon-90-trieu-mot-nam-cho-con-gai-sau-ly-hon-10-.3960

Gia Bảo viết: "Có những bí mật... mình giữ nhẹm trong lòng dù tim mình đau thắt... Kết thúc một mối quan hệ, ai cũng muốn phần đúng về mình... Riêng tôi nhận hết mọi tội lỗi để cho người ta con đường sống... Xem như điều cuối cùng còn có thể làm cho nhau... Dù quyết định đó tôi đã làm dư luận ném đá mình rất nhiều... Nhiều đối tác không cộng tác cùng tôi vì tôi nhận tội thay người ta còn người ta thì dựng lên một câu chuyện hoàn toàn bất lợi về tôi dựa trên những phát ngôn mà tôi đã nhận lỗi... Thế mới biết tử tế với 1 kẻ ác là tạo điều kiện cho họ giết mình thêm một lần nữa...Tôi đã từng nghĩ những gì tôi phải gánh chịu trong suốt 3-4 năm qua là do nghiệp chướng của tôi từ kiếp trước... Tôi chìu người ta hết tất cả... Đừng bắt tôi và con tôi xa lìa nhau... và 1 thoả hiệp duy nhất: KHÔNG CHO CON TÔI SỐNG CHUNG VỚI TÌNH NHÂN CỦA CÔ ẤY!

Nhưng rồi tôi vẫn nơm nớp lo sợ mỗi ngày... Rồi thì con tôi và tôi cứ ngày càng xa cách...vì bé đã biết nhiều, hiểu nhiều, thấy nhiều và tâm sự cùng ba nhiều...".

Nam nghệ sĩ khẩn thiết mong được gặp con gái: "Mùa dịch,ai cũng biết,nhưng không thể lấy lý do con tôi phải ở nhà không ra đường,chừng nào hết dịch thì gặp con... ai trả lời dùm tôi BAO GIỜ HẾT DỊCH? BAO GIỜ TÔI ĐƯỢC GẶP CON TÔI?

Nhắc lại: Tôi cực ghét đem chuyện gia đình vợ chồng ly tán rồi lên facebook kể xấu nhau, nhưng hoàn cảnh tôi hiện nay không làm sao để gặp được con tôi, nhắn tin không trả lời, gọi không nghe máy, đến căn hộ thì bảo vệ chặn không cho lên)

TÔI CHỈ MUỐN GẶP CON TÔI! TÔI HOÀN TOÀN HỢP PHÁP!".

Bà xã Hoài Lâm là Bảo Ngọc cũng bày tỏ sự tức giận thay anh trai

Dưới bình luận, bà xã Hoài Lâm là Bảo Ngọc cũng tỏ ra khá tức giận cho anh trai mình. Cô để lại bình luận rằng: "Đã sống sai mà còn không biết điều, không biết tử tế, chắc đợi bốc cái phốt thì mới biết sợ hay sao á ta ơi, thấy gia đình hiền quá lấn tới hoài vậy trời".

Hiện tại, phía diễn viên Thanh Hiền - vợ cũ Gia Bảo vẫn chưa có bất kì động thái nào về lời tố của nam nghệ sĩ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn