Đang để ba lô lên băng chuyền, cha bất ngờ cho cả con vào máy quét an ninh

( PHUNUTODAY ) - Trong một phút bất cẩn, người cha đã bế con nhỏ rồi đặt vào máy quét an ninh ở ga tàu làm nhiều người hoảng loạn.

Mới đây, tại một ga tàu ở Trung Quốc đã xảy ra sự việc người đàn ông cho cả con nhỏ vào máy quét ăn ninh. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ở nhà ga ghi lại được.

Được biết, sự việc xảy ra tại một ga tàu ở thành phố Quý Cảng, phía đông tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Ông bố để con vào máy quét an ninh.

Ông bố để con vào máy quét an ninh.

Theo đó, một ông bố đã đến nhà ga cùng với cậu con trai của mình. Đáng chú ý, trong lúc cho đồ lên máy quét an ninh để kiểm tra thì ông bố này lại cho cả con trai vào đó mà không hề để ý. Cụ thể, sau khi để chiếc ba lô vào máy quét thì ông bố này đưa con trai ba tuổi của mình lên băng chuyền của chiếc máy quét.

Có lẽ vào thời điểm đó ông bố này mất tập trung và tưởng con là hành lý nên mới có hành động bất ngờ như vậy. May mắn là ngay sau đó ông bố đã kịp phát hiện sự việc và vội vàng lao vào nhấc con trai ra ngoài. Thấy vậy, mọi người xung quanh cũng hốt hoảng và lại gần giúp đỡ ông bố này kéo đứa trẻ ra ngoài. May mắn là đứa bé đã được bố bế ra khỏi băng chuyền kịp thời, ngay trước khi các tia X-quang độc hại rọi chiếu cơ thể em.

Trước đó ở Trung Quốc cũng từng xảy ra sự việc nam hành khách bất chấp chui qua máy kiểm tra an ninh ở nhà ga vì không muốn mất thời gian cởi đồ để kiểm tra. Sự việc xảy ra ở nhà ga tàu điện cao tốc Vu Gia Bảo, thành phố Thiên Tân, Trung Quốc.

Người đàn ông chui qua máy quét an ninh.

Người đàn ông chui qua máy quét an ninh.

Theo đó sau khi đến nhà ga thì người đàn ông này đã từ chối để chiếc cặp xách của mình chạy qua máy quét hành lý. Chưa hết, người đàn ông này đã không chịu đi qua cửa kiểm tra an ninh vì cho rằng điều đó rất "mất thời gian". Ngay sau đó, vị khách này đã quyết định bò qua máy quét để có thể kiểm tra một cách toàn bộ mà nhanh chóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link