Thanh niên bị tài xế xe khách đánh tới tấp vì lén giấu "hàng cấm" vào hộp trứng gà rồi mang lên xe

( PHUNUTODAY ) - Bị tài xế đánh giữa đường vì lén lút mang "hàng cấm" lên xe khách, nam thanh niên liên tục khóc lóc van xin.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tài xế hành hung nam hành khách khi bắt quả tang người này lén mang "hàng cấm" lên xe đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Được biết sự việc xảy ra trên nhà xe Thái Hà tuyến Hà Giang - Thái Nguyên.Sự việc được một người chứng kiến ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Thanh niên bị bắt quả tang lén mang

Thanh niên bị bắt quả tang lén mang "hàng cấm" lên xe khách.

Theo đó, sau khi phát hiện nam thanh niên lén lút mang "hàng cấm" lên xe thì tài xế đã vô cùng bức xúc và đuổi xuống xe để giải quyết. Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, trong khi một số người đang kiểm tra chiếc thùng giấy thì tài xế đang túm chặt cổ áo nam thanh niên và mắng chửu tới tấp. Theo đó, trong chiếc thùng giấy được ngụy trang bằng rơm và trứng gà có 2 bịch pháo hoa lớn.

Tài xế đánh thanh niên khi phát hiện người này giấu

Tài xế đánh thanh niên khi phát hiện người này giấu "hàng cấm" vào thùng trứng gà rồi mang lên xe.

Khi bị tài xế mắng chửi và đánh thì nam thanh niên này đã khóc lóc mếu máo rồi van xin: "Em lần đầu tiên anh ơi, là lần đầu tiên ạ. Em chưa đi lần nào hết". Sau đó, nam thanh niên này liên tục cầu xin mọi người bỏ qua vì do cha mẹ ở nhà nghèo khổ nên mới làm vậy để giúp đỡ. Cuối cùng, tài xế ô tô và mọi người đã quyết định gọi công an đại phương đến giải quyết sự việc.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội và gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link