Đang diễn ra đám cưới, chú rể bất ngờ lao đến đánh bố vợ trước mặt cô dâu, lý do mới gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đám cưới đang diễn ra vui vẻ nhưng chú rể lại lớn tiếng chửi bới rồi lao đến đánh bố vợ trước mặt cô dâu.

Khi sự việc các phù dâu bị cưỡng hôn, sàm sỡ trong đám cưới chưa lắng xuống thì mới đây vụ việc con rể đánh bố vợ trước mặt cô dâu lại khiến dân mạng xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Tô Châu, tỉnh An Huy vào ngày 3/6.

Chú rể lao đến đánh bố vợ trong đám cưới.

Chú rể lao đến đánh bố vợ trong đám cưới.

Theo đoạn clip được chia sẻ, giữa đám cưới, một chú rể đã liên tục mắng chửi một cụ ông được cho là bố của cô dâu. Sau một hồi cự cãi thì chú rể bất ngờ lao tới đánh bố vợ ngay trước mặt cô dâu và một số quan khách. 

Đáng nói, chú rể còn dùng chân đạp thẳng vào bụng bố vợ. Mặc cho cô dâu ra sức can ngăn, chú rể vẫn cố đuổi theo để đánh bố vợ. Sự việc chỉ dừng lại khi một số thanh niên khác đứng ra giảng hòa.

Được biết, chú rể đánh bố vợ sau khi cả hai đều say rượu. Sau khi được khuyên giải, cả hai đã làm hòa với nhau. Ngay sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm với hành động của chú rể trong clip.

Cách đây không lâu sự việc con rể say xỉn đánh bố vợ tử vong ở Đắk Lắk cùng từng gây xôn xao.

say-ruou

Trước đó, ngày 16/12/2018, sau khi dự tiệc tân gia về, Đại bị bố vợ là ông Nguyễn Đức D. (SN 1942) la mắng. Qúa tức giận, Đại lao tới xô ông D. ngã xuống đất. Sau đó, ông D. đứng dậy đi lấy liềm để chém Đại nhưng không trúng. 

Thấy vậy, Đại nhặt cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu và người ông D. khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó ông D. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Công an huyện Ea H’leo đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ Đại. Sau đó, Đại bị phạt 20 năm tù về tội G.iết người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn