Hồ Ngọc Hà thay đổi thái độ, chưa muốn kết hôn với Kim Lý vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ muốn có con với Kim Lý nhưng còn phải cân nhắc chuyện kết hôn khiến dân tình bất ngờ. Và từ khi đó, dường như nữ ca sĩ có những động thái dỗ dành ngọt ngào với bạn trai của mình hơn.

Mới đây, Hà Hồ khiến người hâm mộ tin về một đám cưới sắp diễn ra giữa cô và Kim Lý khi cả hai có những khoảnh khắc đời thường vô cùng ngọt ngào. Theo đó, trong đoạn clip gửi lời chúc năm mới đến khán giả và người hâm mộ, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" tỏ ra nũng nịu khi Kim Lý chạy tới áp sát vào mặt cô đầy tình tứ. Nữ ca sĩ còn nhắc khéo người yêu gửi lời chúc đến khán giả.

Hồ Ngọc Hà nũng nịu bên kim lý trong video chào năm mới.

Hồ Ngọc Hà nũng nịu bên kim lý trong video chào năm mới.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh cô và Trấn Thành thưởng thức đồ ăn do Kim Lý tự tay vào bếp. Nữ ca sĩ viết: "Thật sự, bạn nam của mình thật ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập, vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa".

Sự chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho bạn gái khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với Hồ Ngọc Hà. Có vẻ sau một thời gian lận đận trong chuyện tình cảm, Hà Hồ đã tìm được người đàn ông đích thực dành cho mình. Và dòng trạng thái đó của Hồ Ngọc Hà đã chứng tỏ nữ ca sĩ muốn "lấy lòng" người đàn ông của mình khi công khai dành những lời ngọt ngào đó cho Kim Lý trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng công khai lời mật ngọt dành cho Kim Lý khi được anh chăm sóc chu đáo.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng công khai lời mật ngọt dành cho Kim Lý khi được anh chăm sóc chu đáo.

Được biết, hiện tại Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đang sống chung một nhà. Nam diễn viên chăm sóc con trai của Hà Hồ như người thân. Kim Lý từng chia sẻ, đối với anh, khi con người càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, mong muốn có được những mối quan hệ bền vững nên anh có thể làm tất cả để có được cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà.

Trong 1 lần trả lời báo chí, Hồ Ngọc Hà từng tâm sự, cô đã nghĩ đến việc có thêm con bởi con cái là món quà vô giá của người phụ nữ. Diễn viên Kim Lý - bạn trai của cô - từng bày tỏ mong muốn có con chung. Tuy vậy, cô cảm thấy mọi thứ chưa đến lúc và muốn chờ đợi thêm vài năm nữa. Hồ Ngọc Hà cho rằng người phụ nữ bây giờ độc lập về kinh tế, đồng thời có nhiều biện pháp y tế hỗ trợ, việc sinh con ở độ tuổi gần 40 không phải là điều quá khó khăn và đáng lo lắng.

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ muốn có con chung với Kim Lý nhưng còn phải cân nhắc chuyện kết hôn.

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ muốn có con chung với Kim Lý nhưng còn phải cân nhắc chuyện kết hôn.

Hồ Ngọc Hà cho biết giữa cô và Kim Lý đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau xoay quanh chủ đề kết hôn. Họ không xem đó là mâu thuẫn mà đơn giản mỗi người có những quan điểm khác nhau. Nếu Kim Lý đã đến lúc mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân lại không phải là cái đích của Hồ Ngọc Hà. Cô muốn giữ tất cả tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ. "Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn