Lý do khó nói khiến đàn bà ngoại tình dù chồng kiếm được bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cần tiền, nhưng họ cần tình cảm nhiều hơn.

Không được quan tâm, sẻ chia

Hôn nhân ngoài tình yêu còn cần sự quan tâm, chia sẻ mới hạnh phúc lâu dài. Nếu đàn ông chỉ nói yêu vợ bằng miệng, mặc cô ấy phải tự làm hết việc nhà, tất bật từ sáng sớm đến tối mịt vẫn không ngơi tay thì người chồng ấy quá vô tâm.

Sự vô tâm ấy sẽ khiến người vợ cảm thấy tủi thân, thậm chí tổn thương vì chồng quá lạnh nhạt. Lâu dần, người phụ nữ sẽ cảm thấy cô đơn đến tuyệt vọng. Họ dễ dàng sa ngã vào vòng tay đàn ông khác để khỏa lấp những đớn đau, trống trải trong lòng.

Thiếu sự thú vị mỗi ngày

Một số phụ nữ thường tiếc nuối những giây phút bồi hồi, rung động khi mới yêu, trong lần hẹn đầu mà giờ đây không còn nữa. Họ bắt đầu muốn khám phá mối quan hệ mới để tìm lại cảm giác này. Họ nhận thấy người bạn đời của mình thật nhàm chán và mong muốn tìm kiếm các cung bậc cảm xúc cao hơn với một người nào đó.

dan-ba-ngoai-tinh-4

Cảm thấy cô đơn

Đôi khi phụ nữ cảm thấy mình giống như vú em trong nhà, là một người giữ hòm chìa khóa và chi tiền chứ không phải vợ của người đàn ông mình yêu thương. Khi đó, họ thường tìm kiếm các mối quan hệ ngoài hôn nhân để bù lấp vào khoảng trống cảm xúc trong lòng.

Bản tính lẳng lơ

Có những người phụ nữ dù được chồng yêu thương hết lòng nhưng vẫn không chịu ngoan. Họ lẳng lơ nên nằm bên chồng nhưng luôn tơ tưởng đến đàn ông khác. Thậm chí, chỉ gặp đàn ông khác một lần họ đã có thể lên giường mà không hề cảm thấy có lỗi.

dan-ba-ngoai-tinh5

Họ tìm đến đàn ông khác để tìm cảm giác mới mẻ, để được nếm “của lạ” nhưng không hề có ý định ly hôn chồng.

Sự tôn trọng

Trong một gia đình, phụ nữ và đàn ông phải bình quyền. Nếu người chồng không tôn trọng ý kiến của vợ, luôn tự mình quyết định mọi việc mà không thông qua bạn đời thì anh ấy quá bảo thủ, gia trưởng. Đàn ông đừng nghĩ rằng mình kiếm được nhiều tiền, công việc tốt hơn thì có quyền “lên mặt” với vợ.

Bởi dù có kiếm được ít tiền hơn chồng, sự nghiệp thua kém thì cô ấy vẫn là vợ, vẫn là người phụ nữ đứng bên cạnh đời chồng. Nếu đàn ông cứ xem thường vợ thì những uất ức dồn nén trong lòng, những bực dọc tích tụ sẽ khiến phụ nữ “quẫn trí” mà làm liều, mà trả thù chồng bằng việc lên giường với đàn ông khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT