Sàm sỡ khách nữ trên xe buýt rồi định tẩu thoát, gã thanh niên không ngờ bị hạ gục bởi cô bé 14 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi làm hành động đồi bại bị phát hiện, gã thanh niên đã vội tìm cách bỏ trốn nhưng đã bị khống chế ngay sau đó.

Ngày 10/11 vừa qua, trên một xe buýt ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã xảy ra một vụ sàm sỡ khách nữ.

Clip: Thiếu nữ bắt tên b.i.ế.n t.h.ái trên xe buýt.

Theo đó, bất chấp đang chen chúc trên xe với cả chục người nhưng gã thanh niên này vẫn giở trò sàm sỡ với hành khách nữ trên xe. Đáng chú ý, dù gã này đã sàm sỡ cô gái từ phía đằng sau nhưng cô nàng không hề hay biết. 

Hành động đồi bại của gã thanh niên đã bị một nữ sinh 14 tuổi trên xe phát hiện và can thiệp. Ngay sau đó, gã thanh niên này đã tìm cách tẩu thoát khỏi xe nhưng bị cô bé này túm chặt tay chặn lại. Thấy vậy, hành khách nữ bị tên này sàm sỡ cũng chạy lại hỗ trợ cô bé, nhất quyết không cho gã thoát thân.

Gã thanh niên bị tóm gọn khi đang định bỏ trốn. Hình ảnh cắt từ clip.

Gã thanh niên bị tóm gọn khi đang định bỏ trốn. Hình ảnh cắt từ clip.

Hoảng loạn, gã thanh niên đã cố gắng vùng vẫy nhưng không sao trốn được khỏi vòng vây của 2 người con gái kia. Nghe thấy tiếng truy hô trên xe, tài xế đã đóng cửa xe bus để mọi người có thể bắt tên b.i.ến t.h.ái này lại.

Khi gã thanh niên này cố gắng chạy ra cửa thì đã bị nữ sinh 14 tuổi dùng đòn khóa cổ để ngăn không cho cơ hội tẩu thoát. Thậm chí, khi tên này vùng vẫy, nữ sinh 14 tuổi còn đấm vào đầu vô cùng đau đớn khiến hắn ngã quỵ xuống sàn xe. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để áp giải gã này về đồn. Được biết, anh ta bị giam 10 ngày với tội tấn công t.ì.nh d.ụ.c.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link