Đang nhảy theo điệu nhạc, nhân viên y tế bỗng khựng lại vì sự cố này khiến ai cũng phì cười

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hai chàng nhân viên y tế đang "quẩy" nhiệt tình, bỗng một người phát hiện bản thân bị rách quần khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai chàng trai được cho là nhân viên y tế đang "quẩy" rất sung.

Sẽ chẳng có gi đáng nói nếu không có sự cố hài hước này xảy đến.

Trong quá trình nhảy, một anh chàng phát hiện bản thân bị rách trang phục bảo hộ. Có lẽ dự cảm thấy có điều gì "không đúng", thanh niên này lập tức cúi xuống để kiểm tra, sau đó dừng ngay điệu nhảy của mình lại.

nhanvien_y_te

Chỉ sau ít ngày đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận được lượng tương tác cực lớn từ netizen. Tuy không thấy rõ biểu cảm do anh đeo khẩu trang và đội mũ chống giọt bắn, thế nhưng, nhìn hành động có phần lúng túng của anh, không ít dân mạng đã để lại những bình luận hóm hỉnh.

" Đang quẩy thì thấy gió lùa mát mát. Kiểm tra cái xem nào"

"Dễ thương quá. Cẩn thận con virus nó chui vào đấy nhé"

"Nhìn mọi người lạc quan, tích cực mà mình cũng thấy vui lây. Đáng yêu quá";

"Đang hay thì đứt dây đàn. Chắc cũng hơi xấu hổ. Buồn cười quá đi mất".

Hiện hình ảnh trên vẫn đang được dân mạng lan truyền và bàn tán xôn xao. Còn bạn, hãy để lại cảm nhận của mình ở phần bình luận nhé!

Dịch Covid-19 đang rất căng thẳng, trở thành thức và áp  lực cho đội ngũ y tế. Tuy nhiên, không vì khó khăn, gian khổ mà các chiến sĩ áo trắng chùn bước.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ cũng giữ cho mình niềm tin và sự  lạc quan để cố vũ tinh thần cho bệnh nhân. Bằng những hành động dễ thương, cử chỉ ân tình và câu chuyện chân thật, cảm động đã góp phần sưởi ấm tình người giữa mùa dịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link