Đang rửa xe, người đàn ông bất ngờ bị ô tô tông trực diện lộn mấy vòng và cái kết khó tin

09:29, Thứ năm 14/05/2020

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang đứng rửa xe ở gần đường, người đàn ông đã bị chiếc xe ô tô mất lái lao trúng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bị chiếc ô tô mất lái lao trúng được đăng tải lên MXH khiến ai cũng thót tim.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 13/5 trên đoàn đường vắng của một khu dân cư. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một nhà dân gần hiện trường ghi lại được.

Cú va chạm khiến ai cũng thót tim.

Cú va chạm khiến ai cũng thót tim.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, vào thời điểm trên có một người đàn ông đang rửa xe tải trên hè phố. Đáng chú ý, đúng lúc này có một chiếc ô tô màu ghi cũng đi tới và bất ngờ đâm trúng người đàn ông này. 

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người đàn ông không kịp phản ứng, những người chứng kiến cũng vô cùng sợ hãi.

Cú đâm mạnh và bất ngờ khiến người đàn ông lộn mấy vòng trên mặt đất, trong khi đó, chiếc tải trên vỉa hè cũng bị trượt bánh lùi về phía sau 1 đoạn. May mắn là sau cú đâm người đàn ông thoát chết, đứng dậy chạy ra phía ngoài. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh cũng chạy đến kiểm tra tình hình sức khỏe của người đàn ông.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim sau sự cố trên. Nhiều người cho rằng, có thể chiếc xe 7 chỗ bị mất lái do nhấn nhầm chân ga nên mới xảy ra vụ việc như vậy.

"Sợ thế, lo không biết người đàn ông ấy có sao không, đứng lên vậy nhưng sợ bị ảnh hưởng sau đó".

"Có thể do tài xế đã đạp nhầm chân ga rồi, nhìn clip mà thót hết cả tim".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc