Hồ Ngọc Hà bị để ý đến nhan sắc khác lạ khi đứng chung khung hình với Victoria Beckham

( PHUNUTODAY ) - Trong một sự kiến mới đây nhất, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã có dịp hội ngộ cùng Victoria Beckham - vợ danh thủ David Beckham.

Mới đây nhất trên instagram cá nhân của mình, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng vợ của danh thủ David Beckham là Victoria Beckham. Mặc dù đứng cùng một sau hạng A như Victoria Beckham, Hồ Ngọc Hà vẫn không hề kém cạnh về nhan sắc cũng như thần thái. Theo đó, Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô còn được vợ của danh thủ David Beckham tặng một túi mĩ phẩm vô cùng dễ thương.

Empty
Hà Hồ hội ngộ cùng Victoria Beckham, hai mĩ nhân đọ sắc trong một khung ảnh.

Hà Hồ hội ngộ cùng Victoria Beckham, hai mĩ nhân đọ sắc trong một khung ảnh.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự. Mặc dù không nhắc tên nhân vật chính, nhưng Hồ Ngọc Hà đã dùng cụm từ "cầu nguyện cho một 'người lạ' được lên thiên đường" khiến cộng đồng mạng đoán ngay được người mà cô muốn nhắc tới.

Hồ Ngọc Hà viết status tâm trạng giữa đêm khuya, thẳng thắn với chia sẻ:

Hồ Ngọc Hà viết status tâm trạng giữa đêm khuya, thẳng thắn với chia sẻ: "Sống không khác gì địa ngục".

Trước sự ra đi đầy thương tiếc của Sulli, "Nữ hoàng giải trí" bóc trần sự thật của cuộc sống hiện tại. Đồng thời, bạn gái Kim Lý cũng thể hiện sự bức xúc về chủ nhân của tài khoản trước đó đã lên tiếng chửi rủa người khác không ra gì nhưng đến bây giờ lại khóc thương để vĩnh biệt.

Những lời cầu nguyện của Hà Hồ trên Instagram dành cho

Những lời cầu nguyện của Hà Hồ trên Instagram dành cho "người lạ".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Những dòng chữ không đầu không đuôi tôi vừa đăng trên IG. Tôi đang cầu nguyện cho một “người lạ” được lên thiên đường. Để lại những thứ ngổn ngang nơi địa ngục này, sống không khác gì địa ngục. Công nghệ càng hiện đại, lòng người càng tê dại những điều ngọt ngào. Khi những sự chửi rủa, tiêu cực luôn gây cấn trên mạng xã hội, thì con người ngày càng lấn cấn những lời ngọt ngào".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn