4 lý do phụ nữ không dám bỏ chồng dù bị anh ta làm tổn thương hết lần này tới lần khác

( PHUNUTODAY ) - ''Phụ nữ 1 đời chồng'', đây chính là điều mà người phụ nữ nào cũng sợ. Vốn dĩ thì đàn ông bỏ vợ không sao, nhưng đàn bà bỏ chồng thì lại bị xã hội xoi mói. Vậy nhưng phụ nữ hãy nhớ nhé, mặc kệ những lời đám tiếu ngoài kia.

1. Vì con cái

Con cái luôn là sự lo lắng lớn nhất đối với ngời phụ nữ. Khi kết hôn, phụ nữ lúc nào đặt lợi ích của chồng và con lên hàng đầu. Chính vì thế mà khi ly hôn họ sợ con cái sẽ thiệt thòi, ảnh hưởng tâm lý.

Vậy nhưng phụ nữ hãy nhớ rằng con cái chỉ hạnh phúc khi bố mẹ hạnh phúc. Nếu hôn nhân của bạn lúc nào chỉ có cãi vã, mâu thuẫn thì càng khiến đứa trẻ bị tổn thương và áp lực nhiều hơn. Thế nên nếu vợ chồng không thể chung sống được với nhau thì cứ ly hôn cho nhẹ lòng.

2. Sợ tai tiếng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Phụ nữ 1 đời chồng'', đây chính là điều mà người phụ nữ nào cũng sợ. Vốn dĩ thì đàn ông bỏ vợ không sao, nhưng đàn bà bỏ chồng thì lại bị xã hội xoi mói. Vậy nhưng phụ nữ hãy nhớ nhé, mặc kệ những lời đàm tiếu ngoài kia, việc của bạn là hãy đối diện với thực tế rồi nỗ lực kiếm tiền và sống thật hạnh phúc.

3. Quen với việc chịu đựng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người vợ thừa biết chồng mình tệ nhưng họ vẫn không thể nào ly hôn, thay vào đó họ chọn cách là cam chịu để rồi cứ thế họ quen dần với sự vô tâm của chồng. Nhưng phụ nữ cần nhớ, hôn nhân phải hạnh phúc thì mới có ý nghĩa, nếu chỉ có mình bạn chịu đựng chồng thì tốt nhất là nên rời xa anh ta đi.

4. Nghĩ rằng mình có thể thay đổi chồng

Phụ nữ lúc nào mềm lòng, cứ hễ chồng làm sai mà xin lỗi là lại nghĩ anh ta biết lỗi, hối cải xin 1 cơ hội sửa sai. Nhưng thực tế thì phụ nữ càng thứ chỉ càng khiến cho chồng xem thường rồi mặc sức làm bạn đau khổ mà thôi. Hãy nhớ một khi người đàn ông đã không trân trọng, thì mọi hy sinh của phụ nữ đối với anh ta cũng sẽ chẳng có giá trị gì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn