Học cách mix đồ công sở vừa trẻ vừa đẹp như Park Min Young

( PHUNUTODAY ) - Thời trang công sở trong cách bộ phim của Park Min Young đang vô cùng hot bởi vừa đẹp vừa sang lại giúp cô hack đến cả chục năm tuổi.

Park Min Young không chỉ nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng, vẻ ngoài đẹp nhẹ nhàng như nữ thần mùa thu mà còn với phong cách thời trang công sở cực sang chảnh và cộp mác thương hiệu của riêng mình. Không ai có thể phủ nhận rằng phong cách thời trang công sở của Park Min Young vô cùng hút mắt và đáng ngưỡng mộ.

parkminyoung1

Nữ diễn viên sinh năm 1986 gần đây đã vào các vai diễn liên quan đến công sở văn phòng vậy nên phong cách quần áo của cô chính là 1 phần vô cùng quan trọng của bộ phim. Park Min Young đã lăng xê vô cùng thành công thời trang công sở với các mix đồ đơn giản, tôn dáng nhưng vẫn cực xinh cực sang.

parkminyoung
parkminyoung7
parkminyoung8
parkminyoung10

Có thể thấy cô ưa thích những sắc màu nhẹ nhàng tươi sáng như trắng, tím, xanh pastel, vàng nhạt,... Cô cũng ưa thích những mẫu chân váy chữ A, bút chì, đuôi cá kết hợp với những kiểu áo sơ mi bèo nhúm cực xinh. Hoặc cô còn mặc những bộ vest cách điệu "tông xoẹt tông" vừa thanh lịch vừa thời thượng. Thỉnh thoảng "thư ký Kim" còn diện những chiếc váy bèo nhúm, hoa nhí, tay bồng tiểu thư ngọt ngào xinh đẹp mà vẫn trang nhã lịch thiệp.

parkminyoung30
parkminyoung25

Quần baggy vải cạp cao hoặc quần ống rộng cũng là item thời trang công sở Park Min young yêu thích và thường xuyên sử dụng.

parkminyoung5
parkminyoung23
parkminyoung6
parkminyoung21
parkminyoung28
parkminyoung20
parkminyoung22
parkminyoung26
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn