Hồng Quế đầy ẩn ý về mối quan hệ trục trặc sau khi công khai bạn trai mới đây

( PHUNUTODAY ) - Mới công khai tình yêu hạnh phúc chưa được bao lâu, Hồng Quế khiến dân tình đặt nghi vấn về mối quan hệ trục trặc khi liên tục có những chia sẻ ẩn ý.

Cách đây vài giờ sau một thời gian công khai bạn trai mới, Hồng Quế đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ người mẫu 25 tuổi viết: "Giờ còn kiểu: bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy hả? Bố mẹ không ưng thì phải bỏ, phải tìm một người bố mẹ ưng. Thế bố mẹ về mà cưới, bảo con cưới làm cái gì. Người thì lở dở một lần đò còn mong tìm một người cành cao, phải đủ yêu cầu. Thế lấy một thằng già lắm tiền cho nhanh".

Mới công khai bạn trai sau 3 năm làm mẹ đơn thân, Hồng Quế đã ẩn ý: ''Lấy một thằng già lắm tiền cho nhanh''.

Mới công khai bạn trai sau 3 năm làm mẹ đơn thân, Hồng Quế đã ẩn ý: ''Lấy một thằng già lắm tiền cho nhanh''.

Dòng trạng thái này ngay lập tức gây chú ý với cộng đồng mạng. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, dòng chia sẻ tâm trạng này đã được Hồng Quế gỡ bỏ. Nhưng thay vào đó, "mẹ đơn thân" đăng dòng cảm thán "mệt mỏi vô cùng". Trước những động thái này của Hồng Quế, cộng đồng mạng lập tức đưa ra nghi vấn về mối quan hệ giữa cô và bạn trai mới.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, dòng chia sẻ tâm trạng này đã được Hồng Quế gỡ bỏ thay vào đó là dòng cảm thán

Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, dòng chia sẻ tâm trạng này đã được Hồng Quế gỡ bỏ thay vào đó là dòng cảm thán "mệt mỏi vô cùng".

Trước đó không lâu sau thời gian dài làm mẹ đơn thân, Hồng Quế bất ngờ đăng tải ảnh nắm tay bạn trai mới: "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận" kèm biểu tượng cảm xúc trái tim.

Hồng Quế công khai bạn trai dịp cuối tháng 8 sau 3 năm làm mẹ đơn thân.

Hồng Quế công khai bạn trai dịp cuối tháng 8 sau 3 năm làm mẹ đơn thân.

Empty
Empty

Đây cũng là lần đầu tiên nàng mẫu công khai tình mới sau mối tình đổ vỡ với một người đàn ông được cho là giàu có trong quá khứ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn