'Đánh bay' 'vết chân chim' quanh mắt với loại mặt nạ tự nhiên rẻ bèo này với tác dụng không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Vết chân chim quanh mắt sẽ tố cáo tuổi tác của chị em rõ rệt nhất, hãy tham khảo loại mặt nạ tự nhiên thần thánh này giúp giảm vết nhăn nhanh chóng và hiệu quả.

Thức khuya thường xuyên, lười uống nước hay luôn nheo mắt do nhạy cảm với ánh sáng – đó là những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc hình thành nên những vết chân chim xấu xí ở đuôi mắt. Đối với phái đẹp, đây là “kẻ thù nhan sắc”, là dấu hiệu thông báo rằng "trông nàng đã già hơn đến 5-10 tuổi".

Mặt nạ trứng

giam vet nhan quanh mat (5)

 

Với mặt nạ trứng gà bạn tách lòng trắng gà và bôi lên mặt như một dạng mặt nạ. Sau khi để 30 phút bạn rửa lại với nước ấm. Với cách này da sẽ săn lại,vết nhăn khóe mắt cũng mờ đi và các lỗ chân lông cũng sẽ thu nhỏ lại. Làm mặt nạ này đều đặn mỗi tuần ít nhất là 2 lần, bạn sẽ nhận thấy những chuyển biến rõ ràng và tích cực.

Mặt nạ bắp cải

giam vet nhan quanh mat (2)

 

Bắp cải là loại thực phẩm bổ dưỡng có khả năng chống lão hóa hiệu quả. Bạn chỉ cần nghiền 1 lát bắp cải ép lấy nước rồi thêm một thìa mật ong và một ít bột mì vào để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Sau đó thoa đều lên vùng mắt trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bột gạo

Bột gạo là bí quyết làm đẹp từ xa xưa của các nàng Geisha Nhật Bản nhằm tẩy tế bào chết, hút chất nhờn, mụn đầu đen và làm mịn màng, xóa những nếp nhăn. Nguyên nhân là từng hạt bột li ti sẽ thấm sâu và cọ xát vào từng “ngóc ngách” của da giúp tăng tuần hoàn máu, hút chất bẩn. Bột gạo cũng giàu vitamin nhóm B, chất tẩy trắng nên làm sáng mịn da.

giam vet nhan quanh mat (4)

 

Cách làm: Dùng bột gạo hòa với nước cho sền sệt, đắp hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Để khoảng 15 phút rồi rửa bằng nước sạch.

Mặt nạ khoai tây

giam vet nhan quanh mat (3)

 

Khoai tây không chỉ là nguyên liệu chăm sóc và nuôi dưỡng da hiệu quả mà còn có thể giúp loại trừ tình trạng mắt bị đỏ, sưng và có nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn