Dành cả thanh xuân cho gia đình, đến lúc các mẹ lấy lại làn da tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - Trước kia, phụ nữ họ bị giới hạn thời gian để chăm sóc cho bản thân vì phần lớn cuộc sống của họ là dành cho gia đình, chấp nhận làm hậu phương vững chắc, hy sinh nhiều cơ hội để trải nghiệm và khám phá những điều mới tất cả cũng vì hai chữ “gia đình”.

Trước kia, phụ nữ họ bị giới hạn thời gian để chăm sóc cho bản thân vì phần lớn cuộc sống của họ là dành cho gia đình, chấp nhận làm hậu phương vững chắc, hy sinh nhiều cơ hội để trải nghiệm và khám phá những điều mới tất cả cũng vì hai chữ “gia đình”.

Ngày nay, mọi thứ đã thay đổi, quan điểm của người phụ nữ hiện đại cũng cởi mở hơn. Nghĩa là thay vì dành quá nhiều thời gian cho gia đình, từ chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ cho chồng con, chiếm hết cả một thanh xuân của người mẹ, thì ngày nay phụ nữ dần ý thức hơn với việc cân bằng cuộc sống. Cụ thể, họ dành nhiều thời gian hơn cho tập Yoga, làm đẹp, Spa, hay chăm sóc da bằng những mỹ phẩm cao cấp hơn. Vì đơn giản rằng, họ xứng đáng được nhận nhiều hơn thế.

H1

Trân trọng và nâng niu làn da thấm đẫm “vị thời gian” của các chị, các mẹ, hơn ai hết Estée Lauder, thương hiệu Mỹ phẩm Cao Cấp hàng đầu Châu Á muốn

mang đến những trải nghiệm chăm sóc da chuyên nghiệp như tại Spa với Perfectionist Pro, tinh chất Săn Chắc và Nâng da chuyên nghiệp mới nhất thông qua sự kiện hoàn toàn miễn phí “Góc Nghiêng Không Tuổi”.

H2

Sự kiện “Góc Nghiêng Không Tuổi” được tổ chức vào hai ngày 13 và 14/4 tại Khách sạn Des Art Saigon MGallery Collection với nhiều hoạt động chăm sóc chuyên nghiệp dành riêng cho phụ nữ như make up, tạo dáng tóc, làm móng. Đặt chỗ ngay tại: www.gocnghiengkhongtuoi.vn

Ra mắt và đã đạt được những thành công vang dội tại thị trường Nhật Bản, tinh chất nâng da và săn chắc da chuyên nghiệp Perfectionist Pro đã bắt đầu mang đến một làn gió mới cho công nghệ đặc trị làn da lão hóa mà không cần thông qua phương pháp thẩm mỹ dao kéo nào.

Nhiều phụ nữ hiện đại, vì không có thời gian chăm sóc, họ tìm đến các phương pháp như tiêm Botox, Filler, căng chỉ vàng,…tốn kém và cần thời gian phục hồi, đôi khi lại xảy ra những hậu quả nghiêm trọng không báo trước. Nhưng liệu ai cũng có thể sẵn sàng đánh đổi để lấy lại được thanh xuân của mình?

H3

Gương mặt Madona do tiêm Botox quá đà bị sưng phù và mất đi nét tự nhiên

(Nguồn: Sưu Tầm)

H4

Linsey Lohan, một trong những trường hợp biến chứng xấu nhất của việc tiêm Botox 

(Nguồn: Sưu Tầm)

Bài toán đặt ra cho Estee Lauder là làm thế nào để cải thiện nhanh chóng và hiệu quả những vùng da lão hóa khó chữa trị như - má, đường dọc xương hàm, nếp nhăn khoé miệng, và quanh vùng mắt?

Vì thế, các nhà khoa học phải dày công nghiên cứu trên 20 năm về Collagen tuýp 1 để tạo ra tinh chất Acetyl Hexapeptide-8, peptide được thiết kế theo ý muốn, nhắm đến việc tạo ra quá trình sản xuất Collagen tuýp 1 tự nhiên của da, đây là loại collagen quan trọng nhất hiện hữu trong 85% cấu trúc da mặt và là yếu tố chính để hạn chế các dấu hiệu lão hoá như chảy xệ, đường nhăn và nếp nhăn.

Chính vì thế đến với sự kiện, các mẹ sẽ trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm dòng tinh chất đặc trị lão hóa cao cấp Perfectionist Pro của Estee Lauder và tìm lại “Góc Nghiêng Không Tuổi” cho làn da của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link