Mẹo trị nếp nhăn ở mắt đơn giản tại nhà mà chẳng hề tốn kém với chanh

( PHUNUTODAY ) - Nếp nhăn luôn là một trong những nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ vậy có cách nào để có thể khắc phục và điều trị được những yếu điểm này. Rất đơn giản là chỉ cần một quả chanh là có thể giúp các chị em xua tan những nỗi lo này rồi nhé!

Vậy nhưng làm thế nào để có thể sử dụng chanh để khắc phục nếp nhăn, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Cách xóa nếp nhăn bằng chanh tươi như thế nào?        

Hiện nay, có rất nhiều cách xóa nếp nhăn hiệu quả bằng chanh tươi như cách xóa nếp nhăn bằng chanh tươi kết hợp mật ong, cách xóa nếp nếp nhăn bằng chanh, trứng gà ….

Cách xóa nếp nhăn bằng chanh tươi kết hợp mật ong

Bước 1: Chanh cắt đôi vắt lấy nước cốt.

Bước 2: Cho 1 thìa nước chanh + 1 thìa mật ong trộn đều thành hỗn hợp đặc sánh.

Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước ấm cho các lỗ chân lông giãn ra.

3.meo-xoa-nep-nhan-bang-chanh-hieu-qua-1-phunutoday.vn

Bước 4: Thoa đều hỗn hợp chanh mật ong đều lên cùng da mặt và nằm thư gian 30 phút cho các tinh chất chanh mật ong thấm đều lên da hiệu quả.

Bước 5: Rửa sạch vùng da mặt bằng nước sạch.

Cách xóa nếp nhăn bằng chanh tươi với trứng gà

Bước 1: Trứng gà đập lọc lấy lòng trắng.

Bước 2: Dùng thới đánh bông lòng trắng. Sau đó cho thêm 1 thìa nước cốt chanh + 1 thìa dầu oliu vào trộn đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

Bước 3: Rửa sạch vùng da mặt bằng nước ấm.

Bước 4: Thoa hỗn hợp mặt nạ chanh trứng gà lên vùng da mặt và để khô tự nhiên trên da 25 -30 phút.

Bước 5: Rửa sạch lại mặt bằng nước sạch.

3.meo-xoa-nep-nhan-bang-chanh-hieu-qua-2-phunutoday.vn

Thực hiện đều đặn 1 lần/ tuần nhằm loại bỏ triệt để các tế bào chết, bụi bẩm đồng thời các chất dinh dưỡng thấm sâu vào da hiệu quả giúp dưỡng trắng và làm đẹp da.

Ngoài các xóa tan nếp nhăn bằng chanh, các bạn cũng có thể tìm hiểu một số các cách chữa nếp nhăn hiệu quả như:

Uống nước lọc đầy đủ hàng ngày

Bạn nên có thói quen uống ít nhất  8 đến 10 ly nước mỗi ngày để loại bỏ những nếp nhăn sâu trên vầng trán. Đồng thời trong thực đơn hàng ngày nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, các loại hạt và cá trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình để loại bỏ nếp nhăn ở cổ và trên trán 1 cách tự nhiên.

Massage mặt

Việc massage mặt thường xuyên là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho các nếp nhăn ở trán. Bên cạnh đó nó có tác dụng làm giảm nếp nhăn ở cổ, khóe miệng, và vết chân chim nữa.Đặc biệt hơn nữa là việc massage mặt để cải thiện lưu thông máu, xóa bỏ nếp nhăn, giúp da khỏe mạnh, săn chắc, mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung.

Dùng dầu thực vật để xóa nếp nhăn

Hãy dùng 1 chút dầu thực vật và chà nó vào các nếp nhăn trên vầng trán cho đến khi da của bạn đã hấp thụ dầu hoàn toàn. Lưu lại trên mặt trong khoảng 15 phút, và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để loại bỏ các nếp nhăn.

3.meo-xoa-nep-nhan-bang-chanh-hieu-qua-3-phunutoday.vn

Muốn đạt được kết quả tốt nhất thì bạn phải luôn luôn tẩy tế bào chết và rửa mặt trước khi xoa dầu lên nếp nhăn trên trán và các đường nhăn. Đây là một trong những giải pháp điều trị tốt nhất để loại bỏ nếp nhăn trên trán khi bạn vẫn đang còn trẻ.

Xóa nếp nhăn bằng dầu dừa và dầu ô liu

Sử dụng dầu dừa và dầu ô liu trên vùng có nếp nhăn là 1 trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất để giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Những loại dầu chăm sóc da này có tác dụng giúp làm sáng và loại bỏ các nếp nhăn sâu cũng như nếp nhăn dưới mắt, xung quanh miệng và cổ. Đồng thời chúng còn có vai trò như là chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp săn chắc da trên trán, mắt, da xung quanh miệng và cổ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link