Dành riêng một căn phòng để hàng hiệu, Bảo Thy vẫn “than thở” không còn chỗ chứa đồ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn không gian riêng cho việc làm đẹp của Bảo Thy khiến dân tình phải choáng ngợp vì quá “khủng”.

Sau khi lên xe hoa với ông xã đại gia tên Phan Lĩnh, nữ ca sĩ Bảo Thy gần như không hoạt động nghệ thuật nhiều mà dành thời gian tận hưởng hạnh phúc.

Mới đây nhất, trên Instagram người đẹp hào hứng đăng tải cận cảnh căn phòng chứa toàn hàng hiệu đắt đỏ như túi xách, giày dép, mắt kính,... .Tuy nhiên do căn phòng vẫn chưa hoàn thiện hết, Bảo Thy than thở: "Hôm nay đã xong lớp ngoài. Ngày mai tới lớp trong, xong sẽ lót lông nha. Có cái closet mà lười về nhà cũ lấy đồ trưng vào hoài. Mà có siêng cũng không có chỗ chứa".

Empty

Được biết, không gian này do vợ chồng Bảo Thy vừa nhờ đội ngũ thiết kế sau khi cô chuyển về biệt thự sống cùng Phan Lĩnh hậu đám cưới. Dù đang trong quá trình hoàn thiện xong nhìn không gian riêng cho việc làm đẹp của “Công chúa bong bóng” cũng đủ thấy độ chịu chi khi mua hàng loạt phụ kiện từ các thương hiệu như: Hermes, Chanel, Dior, Gucci, LV, Louboutin,...

Empty

Bảo Thy bắt trend dùng khăn quấn làm áo với giá trị không nhỏ đến từ thương hiệu Hermes

Nói không ngoa, kể từ khi làm “vợ người ta”, cuộc sống sung sướng như "bà hoàng" của Bảo Thy luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ. Không chỉ được chồng đại gia tặng đồng hồ nửa tỷ, shopping thả ga mà nữ ca sĩ thường xuyên được đưa đi du lịch đều đặn hàng tháng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đại gia Phan Lĩnh tự nguyện làm "phó nháy" cho Bảo Thy suốt chuyến đi

Empty
Empty

Cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh đích thị là điều chị em hằng ao ước

Hậu cách ly vừa qua, vợ chồng Bảo Thy có chuyến đi kỉ niệm 6 tháng về chung một nhà của cả hai diễn ra ở nhiều địa điểm sang chảnh khác nhau. Mặc dù rất bận rộn với việc kinh doanh nhưng đại gia Phan Lĩnh sẵn sàng bỏ hết công việc để đưa vợ đi du lịch khắp thế gian. Chưa kể, anh còn chiều lòng vợ khi tự nguyện làm "phó nháy" cho Bảo Thy suốt chuyến đi khiến cô hết sức vui lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn