Danh sách mời cưới “3 MÂM” người yêu cũ của cô dâu “số hưởng” khiến dân mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ đây là cô dâu “số hưởng” nhất năm với danh sách mời cưới 18 người yêu cũ, vừa đủ 3 mâm.

Khi nhắc đến người yêu cũ, chắc hẳn sẽ có người ái ngại, né tránh bởi nó như cái gai trong lòng, yêu thương chẳng còn mà nhổ đi thì không được. Chính bởi lý do đó, nhiều người tránh mời người yêu cũ trong đám cưới như một cách tôn trọng những tổn thương, không khơi lại kí ức.

Thế nhưng, cô dâu trong câu chuyện dưới đây lại làm cách khác: Mời hết những người yêu cũ, điều đặc biệt danh sách ấy có tới 18 người, vừa đủ 3 mâm.

danh-sach-moi-cuoi-3-mam-nguoi-yeu-cu-cua-co-dau-so-huong-khien-dan-mang-day-song

 Danh sách mời người yêu cũ dự đám cưới của một cô gái lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội

Danh sách trên “khủng” không chỉ vì phủ kín 18 cái tên người yêu cũ mà còn vì thời gian yêu nhau chi tiết được cô gái ghi bên cạnh tên các anh chàng. Trong đó, chàng trai yêu lâu nhất là 1 năm và yêu ngắn nhất là 2 tháng. Thật hiếm có ai có trí nhớ siêu phàm như vậy.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh trên đã khiến cư dân mạng nổi sóng với hơn 20.000 lượt thích và 4.500 lượt bình luận. Nhiều cư dân mạng đã phong cho cô này biệt danh cô dâu “số hưởng" vì nhẩm tính 3 mâm cỗ người yêu cũ nếu đi đầy đủ sẽ được một khoản tiền mừng kha khá.

Bạn S.D. bình luận: “Chịu cô nàng này thật đấy, có thể mời cả tập đoàn bạn trai cũ đi ăn cưới thế này thì chắc là trước kia chia tay trong êm đẹp hết cả”.

Bạn B.G.H. nhẩm tính: “Trung bình mỗi người mừng từ 300 đến 500 nghìn, anh nào khá tí cũng mừng 1 triệu. Thôi cứ lấy trung bình 500 x 18 = 9 triệu. Vị chi 3 mâm cỗ mỗi mâm 1 triệu, vậy cô dâu này lãi tận 6 triệu, lời quá đi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link