Kết hôn 3 năm, ngày mang bầu cô gái mới ngã ngửa khi phát hiện sự thật động trời về người chồng

( PHUNUTODAY ) - Trong một lần đi công tác về bất chợt, cô gái đã bắt gặp cảnh chồng mình và người anh trai họ trần truồng trên giường, từ đây mới khám phá ra những sự thật vô cùng đau đớn. Đau đớn hơn, cô biết rằng chính mình là người đã phá vỡ mối quan hệ yêu đương của người anh họ.

Mới đây, tâm sự của một cô gái Sài Gòn trên một diễn đàn mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Cô gái vừa trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 25 và đang trải qua những ngày dài thật lê thê với ngổn ngang ký ức về cuộc hôn nhân ngỡ đẹp như cổ tích nhưng hóa chỉ là một màn kịch gian dối.

ket-hon-3-nam-ngay-mang-bau-co-gai-moi-nga-ngua-khi-phat-hien-su-that-dong-troi-ve-nguoi-chong-1

Chia sẻ của cô gái đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Tình yêu sét đánh giữa cô gái Sài Gòn và chàng trai Hà Nội

Theo những gì cô gái này chia sẻ, cô gặp chồng của mình khi ra Hà Nội thăm gia đình. Chồng cũ của cô từng là bạn học đại học thân thiết của anh họ. Qua nhiều lần tiếp xúc trong vòng 1 tuần, họ đã trúng tiếng sét ái tình nhưng không dám thổ lộ, chỉ dám trao đổi số điện thoại cho nhau.

Mình là dân Sài Gòn. Anh sinh năm 89, hơn mình 3 tuổi.

Năm lớp 12, thi đại học xong thì ba mẹ cho mình đi Hà Nội thăm cô, nói là thăm chứ chủ yếu là đi du lịch thôi. Nhà cô có 2 anh là anh T, anh H và một chị Ng, chị họ bằng tuổi mình nên thân lắm, ở xa nhưng chị em hay tâm sự đủ điều.

Hôm đó anh H dẫn bạn về chơi, ấn tượng với mình là trai Hà Nội đẹp trai, da trắng và cao. Anh giới thiệu tên Nh, là sinh viên năm 3 trường Kinh tế quốc dân, lúc đấy mình cũng không biết trường đó là trường nào, có nghe chị Ng bảo trường đấy lớn lắm và xây cái toà nhà gì đấy mà cứ xây hoài chưa không xong, chị Ng năm đấy cũng thi vào trường, K52 thì phải. Bữa cơm trưa, anh Nh ngồi ăn mà cứ nhìn mình hoài làm mình cũng ngại, còn khen mình xinh, nói giọng miền nam nghe dễ thương, ngọt ngào, gái mới lớn nghe trai khen vậy ai mà ko thích chứ. Cô và dượng mình thì cứ hỏi ghẹo anh muốn làm rễ Sài Gòn không, không biết anh nghĩ gì mà cứ vâng, vâng rồi cười hoài, nụ cười cũng chết người đứ đừ.

Lúc đó mình chưa có facebook hay zalo như bây giờ, anh xin anh H số điện thoại của mình rồi nói chuyện, tin nhắn đầu tiên a gửi cho mình là "Have a nice day bae". Anh dẫn mình và chị Ng đi dạo Hà Nội, đi qua cung đường giữa hồ Tây ấy, cây xanh gió mát, hồ nước xanh ngắt, đẹp và lạ lắm vì trong Nam mình không có hồ như vậy, cảm giác như là nhân vật nữ chính trong phim Hàn vậy. Đúng 2 tuần mình ở Hà Nội thì hầu như ngày nào a cũng qua nhà cô mình túc trực, dẫn mình đi đây đi đó, chị Ng thì cứ ghép 2 đứa còn mình thì kiểu "tình trong như đã mặt ngoài còn e" ấy”.

Cảm xúc "tình trong như đã mặt ngoài còn e" chính là thứ tình cảm thiêng liêng mà cả hai dành cho nhau. Khi hoàn thành xong chương trình đại học, chồng cũ của cô đã quyết định vào Sài Gòn làm việc để được ở cạnh người yêu. Ngày cô tốt nghiệp đại học cũng là lúc cả hai có một cái kết viên mãn.

Ngày mình về lại Sài Gòn, anh ra tiễn và mình khóc. Không phải khóc vì yêu anh đâu, lúc đấy chắc chưa biết yêu, mình khóc vì hết được đi chơi, sẽ nhớ mọi người lắm. Anh thì tưởng mình khóc vì xa anh nên ôm rồi vo đầu bảo sẽ nói chuyện hàng ngày.

Hai đứa giữ liên lạc hàng ngày thiệt, sau đó thì mình lập facebook, người bạn đầu tiên của mình là anh. Tụi mình cũng chỉ hỏi thăm nhau về việc học và gia đình.

Đến tết năm 2011, anh vào thăm mình, nhà mình cũng muốn gặp anh vì cô mình có kể cho ba mẹ nghe về anh. Ba mẹ mình thích anh lắm, chỉ bảo anh dẽo miệng quá mình có sợ không? Mình thì chỉ biết cười thẹn thôi.

Tầm tháng sau thì anh T mình kết hôn, cả nhà mình ra Hà Nội dự. Dĩ nhiên là có anh đi ăn cưới, hôm đấy anh mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần tây, giày tây trong ngầu lắm, dáng cao chuẩn soái ca. Ăn cưới xong a dẫn mình đến cung đường giữa hồ Tây, anh bảo "M nè, làm người yêu anh nhé". Mình đỏ mặt thẹn lắm, chỉ biết gật đầu, anh nắm tay và hôn nhẹ vào tóc mình.

Từ lúc yêu nhau thì anh và mình thường xuyên bay ra bay vào thăm nhau, chủ yếu là anh bay vào, sau này thì có zalo, viber... Yêu xa nhưng cảm giác không có khoảng cách. Năm anh ra trường, mình dự lễ tốt nghiệp của anh, anh ôm mình và bảo "anh sắp được gần vợ rồi".

Ra trường anh vào Nam lập nghiệp, ba mẹ hỗ trợ vốn cho anh kinh doanh. Công việc kinh doanh không đơn giản như anh tính, khó khăn trăm bề, gia đình mình cũng hỗ trợ anh nhiều lắm, mình thì lúc đó cũng chỉ là sinh viên nên chỉ biết sát cánh bên anh những lúc khó khăn chứ cũng ko giúp được gì nhiều.

Rồi mình ra trường, lúc ấy công việc của anh cũng ổn định và trên đà phát triển. Cả hai tính đến chuyện kết hôn, ngày mình vừa tốt nghiệp cũng là ngày mình nhận được lời cầu hôn của anh. Mình có cảm giác là cô gái may mắn nhất thế giới khi có được anh. Sau đó hai bên gia đình tính đến chuyện ra mắt, cưới hỏi.

ket-hon-3-nam-ngay-mang-bau-co-gai-moi-nga-ngua-khi-phat-hien-su-that-dong-troi-ve-nguoi-chong-5

 Ngày mình vừa tốt nghiệp cũng là ngày mình nhận được lời cầu hôn của anh (Ảnh minh họa)

Đám cưới diễn ra suông sẻ, hôm ấy mình chứ như một công chúa sa hoa lộng lẫy, hội bạn thân ai cũng ganh tỵ chọc ghẹo. Khi lễ cưới kết thúc, mình vào phòng thay đồ, thoáng nghe giọng của a H phòng bên cạnh và thấy a đi ra, tay lau nước mắt. Gặp mình anh có vẻ gì đó ko tự nhiên, a bảo "Sống hạnh phúc nhé em gái".

Tụi mình mua chung cư và ra ở riêng. Chồng mình tiếp tục kinh doanh, còn mình làm trợ lý cho một sếp người Bỉ. Công việc của mình cũng tương đối nhẹ nhưng tầm vài tháng có đi công tác 1,2 lần”.

Ngày mang bầu cũng là lúc ngã ngửa khi phát hiện chồng là nhân tình của anh trai họ

Cứ tưởng rằng cuộc tình nhiều năm trời chạm được cái kết viên mãn nhưng tiếc rằng, nó đã bị phá tan chỉ khi vừa kết hôn được vài tháng. Trong một lần đi công tác về bất chợt, cô gái đã bắt gặp cảnh chồng mình và người anh họ trần truồng trên giường, từ đây mới khám phá ra những sự thật vô cùng đau đớn. Đau đớn hơn, cô biết rằng chính mình là người đã phá vỡ mối quan hệ yêu đương của người anh họ.

Tháng 5/2015, mình đi Singapore công tác 3 ngày nhưng được 1 ngày thì mình mệt, ăn gì cũng nôn ra. Sếp mình bảo mày có baby rồi và cho mình về nước trước. Mình có mua que thử thai và chắc là đúng. Dự tính về sẽ tạo cho chồng mình một điều bất ngờ, chắc anh sẽ nhảy cẩn lên sung sướng vì anh thích con nít lắm.

Về đến nhà mình mở cửa vào, thấy có 2 đôi giày, trong đó có một đôi của chồng mình, và cái vali lạ để ở ngay lối đi, cảm giác cho mình một sự bất an lắm. Lúc nghe tiếng động trong phòng ngủ mình run bần bật lên và chân nhấc lên ko nổi. Mình tiến lại phòng và tay run run mở cửa, cảnh đập vào mắt mình là chồng mình và anh H đang... xung quanh mình mọi thứ như sụp đổ, mình ko nhớ nổi lúc đó mình đã nghĩ gì và đã làm gì vì khi tỉnh lại thì đang nằm trong bệnh viện, bên cạnh là mẹ và chồng mình.

Mình bình tĩnh hơn mình nghĩ, lúc đó chồng nhìn mình với đôi mắt đỏ hoe và sưng húp lên. Mẹ thì cứ hỏi có chuyện gì vậy con, mình nhìn mẹ mà nước mắt cứ chảy. Chị dâu mình (vợ của anh hai) đi vào bảo mình nghỉ ngơi đi cho khoẻ vì đang mang thai nên dễ bị ngất, chắc bác sĩ bảo vậy.

Mình xuất viện trong ngày và về nhà nghỉ ngơi, tất cả cứ như một cơn ác mộng và mình cũng mong là như vậy. Chồng mình vẫn không dám nói gì, còn mình thì càng không muốn nói. Tối đó mình đang nằm trong phòng thì anh đi vào và quỳ xuống xin lỗi mình. Anh bảo yêu mình nhiều lắm và đó chỉ là phút bóc đồng không suy nghĩ và mong mình tha thứ cho anh. Mình vẫn nằm đó và ko biết nói gì nữa, nghĩ đến lúc đám cưới anh H khóc và chúc mình sống hạnh phúc, thì ra chuyện của 2 người đã từ lâu rồi.

ket-hon-3-nam-ngay-mang-bau-co-gai-moi-nga-ngua-khi-phat-hien-su-that-dong-troi-ve-nguoi-chong-4

 Cô gái đau đớn khi phát hiện chồng là nhân tình của anh trai họ (Ảnh minh họa)

Hôm sau chị Ng bay vào, chị bảo a H thú tội hết với chị rồi và chị cũng nghi từ lâu nhưng không dám nói cho mình. Ng kể a H và chồng mình là bạn học chung từ năm cấp 3, lên đại học ko học chung nhưng rất thân thiết, 2 anh thường qua lại nhà nhau chơi như anh em một nhà. Và họ yêu nhau từ khi vào đại học??? Vậy mình là kẻ cướp người yêu của anh H chứ không phải anh cướp chồng mình? Cảm giác khóc không được mà cười cũng không xong, Ng khuyên mình bỏ qua được thì bỏ qua không thì ly hôn vì chị hiểu và thay mặt anh H xin lỗi mình”.

Sau một thời gian dài trằn trọc suy nghĩ, cô gái quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân ở tuổi 25.

Bao đêm trằn trọc suy nghĩ, mình vừa nghén vừa buồn, có những hôm không ăn được một chút gì vào bụng, anh thì lo lắm nhưng về nhà là mình vào phòng khoá trái cửa lại vì không muốn nhìn anh, nhiều lần anh gõ cửa để cháo và sữa bên ngoài nhưng mình tuyệt nhiên không ăn nổi. Nghĩ lại thời gian lúc đó mình vượt qua được cũng tài lắm. Khoảng 2 tuần thì mình quyết định. Mình xin lỗi anh, xin lỗi gia đình và xin được ly hôn các bạn ạ, bạn nào có gia đình sẽ hiểu được, cảm giác chia sẻ chồng mình với ai đó là điều không thể. Ở đây lại là người anh họ của mình thì càng không thể. Anh chần chừ níu kéo nhưng cuối cùng cũng đồng ý. Gia đình mình và anh kịch liệt phản đối, đặc biệt là nhà anh, nhưng anh đã đứng ra nhận lỗi và xin cho mình được ly hôn. Anh bảo đợi sinh xong rồi tính nhưng mình nhất quyết bảo nếu anh không ly hôn thì mình sẽ đi phá thai, chắc anh nghe vậy hoảng quá nên đồng ý. Mình ly hôn khi đang mang thai nên Toà án bắt phải viết giấy cam kết xác nhận không bị chồng ép ly hôn và hoà giải nhiều lần lắm, thẩm phán cứ bảo mình suy nghĩ thật kỹ nhưng lúc đó trời có sập mình cũng phải ly hôn. Những ngày mình đi Toà hoà giải, bụng mang dạ chửa nhìn ai cũng lắc đầu, anh và mình đã cạn nước mắt, mình thương anh nhiều lắm và mình biết anh cũng vậy nhưng có lẽ duyên nợ đến đây đã hết rồi.

Sau đó mình có đi gặp anh H, anh cố tình né không dám gặp nhưng mình phải gặp, không phải mình cao thượng nhưng mình hiểu cái định kiến của gia đình và xã hội vẫn còn như thế nào đối với anh và chồng mình. Mình xin lỗi, anh cũng xin lỗi, anh khóc nhiều lắm còn mình thì đã hết nước mắt rồi”.

Đến đây, tưởng sẽ yên lòng nhưng thứ tình cảm với chồng vẫn luôn trỗi dậy khi chồng cô vẫn luôn yêu thương và dõi theo cô và con trai nhỏ.

Cuộc đời mình 25 tuổi và trải qua một đời chồng như vậy đó các bạn, cu Bin của mình gần 20 tháng tuổi rồi, giờ mình sống với ba mẹ, anh vẫn thường xuyên qua nhà mình ăn cơm và thăm con. 2 đứa dần dần nói chuyện bình thường vì vết thương của mình đã mờ dần rồi. 2 tháng trước chị Ng mình kết hôn, mình có gặp anh H, anh xin mình nếu được hãy cho chồng mình thêm một cơ hội nữa và yên tâm về anh vì chuyện của 2 anh đã chấm dứt từ lúc đó rồi và anh biết anh Nh vẫn còn thương mình nhiều lắm.

Đợt lễ này mình và cu Bin đi chơi với ba mẹ. Anh biết nhà đi chơi nên đặt vé, đặt phòng và lo hết mọi thứ và các bạn biết vì sao mình không ngủ được không? Lúc nãy mình gặp anh ở sảnh khách sạn, mình tưởng anh cũng đi chơi với ai đó nhưng không, anh nói chỉ đi theo để được nhìn thấy cu Bin và mình đi tắm biển vui vẻ thế nào thôi, vì sợ xin đi chung mình không đồng ý nên anh phải làm vậy. Anh đặt 3 phòng sát nhau.

Nghe xong mình đã ứ nước mắt, chỉ muốn đánh chết anh cho hả giận, hận cái kẻ lừa dối mình, đã lấy đi tuổi thanh xuân và tất cả những gì đẹp nhất của một người con gái. Nếu ngay từ đầu anh thú nhận với mình thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác. Nhìn cu Bin ngủ mà mình nhớ anh lắm, nó giống ba y như đúc. Mong rằng cu Bin sẽ khác, dù con trai mẹ có như thế nào, có thuộc giới tính nào thì vẫn phải mạnh mẽ sống con nhé, mẹ sẽ luôn bên con, con yêu của mẹ.

Giờ này không biết phòng bên cạnh ngủ chưa!

Không rõ là hư cấu hay thêm thắt nhưng câu chuyện trên đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Người xót xa cho hoàn cảnh éo le của cô gái trong câu chuyện, người khuyên cô gái nên mở lòng và cho chồng cơ hội làm lại, người lại khuyên cô gái nên cẩn trọng hơn khi nghĩ đến chuyện tha thứ.

ket-hon-3-nam-ngay-mang-bau-co-gai-moi-nga-ngua-khi-phat-hien-su-that-dong-troi-ve-nguoi-chong-2
ket-hon-3-nam-ngay-mang-bau-co-gai-moi-nga-ngua-khi-phat-hien-su-that-dong-troi-ve-nguoi-chong-3

Những ý kiến trái chiều của cư dân mạng 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link