Danh xưng Hoa hậu gây chú ý của Trương Ngọc Ánh, chuyện yêu đương với tình trẻ chuyển biến ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh đã có những tiết lộ về chuyện đám cưới khiến dân tình hoang mang.

Nhắc đến Trương Ngọc Ánh, người ta sẽ nhớ tới vai trò của một diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Tuy nhiên, ít ai biết, cô từng lên ngôi hoa hậu từ năm 16 tuổi. Là người tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, năm cấp 3 cô đạt thành tích Giải nhất Học sinh thanh lịch PTTH Lý Thường Kiệt, Hà Nội và sau đó giành thêm Giải nhất Nữ sinh duyên dáng Hà Nội mùa giải năm 1992.

Cũng trong năm vừa tròn 16 tuổi, Trương Ngọc Ánh tranh tài tại cuộc thi "Hoa hậu Noel Hà Nội" và đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau danh hiệu đó, cô được người thân tạo điều kiện để hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

ag

Trải qua 3 năm rèn luyện khi thường xuyên chụp hình thời trang và biểu diễn ở nhưng chương trình lớn, năm 1995 Trương Ngọc Ánh ghi danh vào cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á" và thắng giải "Người mẫu ăn ảnh".

Năm 22 tuổi, cô vinh dự cùng Hà Kiều Anh đại diện quốc gia chinh chiến tại "Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập 1998". Nếu như Hà Kiều Anh chỉ đạt thành tích á hậu 1 thì Trương Ngọc Ánh đã vượt qua loạt ứng viên để sở hữu vương miện danh giá. Tuy có danh hiệu nhan sắc cấp quốc tế, nhưng sau đó mỹ nhân gốc Hà thành theo đuổi nhiều đam mê khác nhau và thành tích này của cô ít được mọi người nhắc nhớ tới.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Trương Ngọc Ánh đã thu hút sự chú ý của bạn bè và thầy cô bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Trương Ngọc Ánh lại khá lận đận trong chuyện tình riêng. Từng là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn vào năm 2014 từng khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. Sau khi "đường ai nấy đi", cuộc sống của cặp đôi có nhiều chuyển biến, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

truong-ngoc-anh-anh-dung-chenh-nhau-14-tuoi-nhung-rat-dep-doi-1

Sau đổ vỡ hôn nhân, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng trở lại hoạt động nghệ thuật và thành công rực rỡ với phim Hương Ga. Trương Ngọc Ánh giờ đây không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là nhà đầu tư sản xuất phim. Chuyện tình ái của cô cũng nhiều màu sắc, thu hút sự quan tâm của công chúng. Người đẹp từng có 2 năm hẹn hò với diễn viên điển trai Kim Lý - chồng của ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Hiện tại, cô đang công khai hẹn hò với diễn viên trẻ Anh Dũng - nam chính trong phim truyền hình đình đám Sống chung với mẹ chồng.

Chuyện tình này được người trong cuộc ngầm xác nhận vào tháng 4/2021 nhưng tin đồn giữa họ có tình cảm xuất hiện từ năm 2019. Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ" được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Nữ diễn viên "Hương ga" từng chia sẻ trên một talk show về bạn trai kém 14 tuổi rằng: "Đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau. Không có vấn đề gì cả, quan trọng là mình vui vẻ, hạnh phúc thôi. Mình sống cho mình mà. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

Trương Ngọc Ánh cũng nhận xét bạn trai tuy nhỏ hơn 14 tuổi nhưng là người chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi. Đó cũng là điều khiến cô luôn tin tưởng ở bạn trai. Cũng theo lời nữ diễn viên thì bạn trai là người chịu học hỏi, đọc nhiều sách nên có những quyết định mà ngay cả cô cũng không ngờ đến.

Trương Ngọc Ánh còn khẳng định, tình trẻ đến với cô không phải vì ham mê nổi tiếng, không có bất cứ mục đích nào ngoài tình yêu. Anh luôn thầm lặng bên cạnh quan tâm, lo lắng, chăm sóc cho cô. Chính điều đó khiến nữ diễn viên cảm thấy thoải mái và cảm nhận được mối quan hệ vững chắc.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp chia sẻ: “Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng.Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link