Danielle Lloyd xả hơi tại quần đảo Canaria

12:01, Thứ hai 19/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Giữa làn nước trong xanh, mát rượi của hồ bơi tại quần đảo Canaria, Danielle Lloyd trông rất rạng rỡ và hạnh phúc bên hai cậu con trai đáng yêu.

Giữa làn nước trong xanh, mát rượi của hồ bơi tại quần đảo Canaria, Danielle Lloyd trông rất rạng rỡ và hạnh phúc bên hai cậu con trai đáng yêu.

[links()]

Những ngày qua đối với bà mẹ 28 tuổi quả thực rất khó khăn. Vừa lấy lại được tinh thần cũng như vóc dáng sau ca phẫu thuật ngực, cô bồ của tiền vệ Jamie O’Hara và các con lại được phen chết khiếp vì những lời đe dọa của những CĐV Wolverhamton.

Cựu hoa hậu Anh cảm thấy cô cần phải đổi gió để quên đi những điều không may vừa qua. Danielle đã chọn quần đảo Canaria tận phía tây bắc châu Phi làm địa điểm xả hơi cho cả 3 mẹ con. Không phụ lòng mong đợi của siêu mẫu thời trang Anh quốc, nắng ấm nơi “quần đảo mùa xuân” đã khiến tinh thần cô phấn chấn lên rất nhiều.

Danielle Lloyd rất rạng rỡ và hạnh phúc bên hai cậu con trai đáng yêu.

vòng 1 không còn bốc lửa như trước, nhưng trông Lloyd vẫn rất quyến rũ và xinh đẹp trong bộ bikini màu đen. Nhìn cô dâu tương lai nhà O’Hara tươi tắn và vô tư chơi đùa bên các con trong hồ bơi, ít ai ngờ được cô từng mắc chứng trầm cảm sau khi sinh bé út.

Tuy nhiên, bà mẹ 2 con vẫn thấy áy náy với cậu cả Archie: “Cơ thể tôi còn yếu nên không thể chăm sóc chu đáo cho Archie mà chỉ cố gắng dồn hết sức cho bé Harry”. Nhưng hai nhóc tì, đứa lớn mới tròn 20 tháng tuổi, đứa bé mới sang tháng tuổi thứ 8, dường như cũng hiểu được lòng mẹ.

Khi không có cha Jamie bên cạnh vì bận thi đấu, hai đứa trẻ thực sự là niềm vui và nguồn động lực lớn nhất đối với Danielle. Sau ngày hôm đó, cựu thành viên của Big Brother hồ hởi khoe trên Twitter: “Yêu ánh nắng mặt trời và hai nhóc con của tôi. Chơi đùa trong bể bơi với các con thực sự rất vui”.

Thời gian tổ chức hôn lễ đang tới rất gần. Có lẽ nỗi ám ảnh về cô dâu với “thân hình xấu xí” trong Danielle Lloyd phần nào đã vơi bớt đi nhờ sự động viên, an ủi tuyệt vời của 3 cha con nhà O’Hara.

Giờ đây, cô hiểu rằng dành tình yêu thương vô bờ bến cho những người thân quan trọng hơn rất nhiều so với việc lo lắng vì không có được bộ ngực hoàn hảo để diện váy cưới.

  • Hàn Ngọc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc