Đạo diễn "Về nhà đi con" gây sốc khi tiết lộ sự thật về Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân

( PHUNUTODAY ) - Sau thành công không ngờ của "Về nhà đi con", đạo diễn Nguyễn Thanh Dung lần đầu đã có những chia sẻ xoay quanh bộ phim cũng như dàn diễn viên đầy nhiệt huyết.

Cho đến thời điểm này, ngay cả khi bộ phim đã kết thúc, có thể khẳng định "Về nhà đi con" vẫn là bộ phim truyền hình "quốc dân" ăn khách trong thời gian vừa qua. Gặt hái được thành công ngoài sức mong đợi, "Về nhà đi con" không chỉ gói gọn trong phạm vi truyền hình mà còn gây bão mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội.

Trước sự thành công vượt trội, mới đây đạo diễn Nguyễn Danh Dũng - người đứng sau sự thành công của "Về nhà đi con" đã có những trải lòng về bộ phim này cũng như dàn diễn viên có tên tuổi. Theo đó, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết "Về nhà đi con" nhận được sự đón nhận từ phía khán giả chính là nhờ đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã xây dựng bộ phim lấy cảm hứng từ "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc".

Empty
Empty

Có được sự thành công như hiện nay, yếu tố diễn viên cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Theo đó, Nguyễn Thanh Dũng đã dành vô số lời khen cho Thu Quỳnh, Bảo Anh, Bảo Hân, Quốc Trường. Nói về Thu Quỳnh, ông cho biết bản thân từng rất ấn tượng với vai My Sói trong Quỳnh búp bê. Để có một bước chuyển mới với vai diễn chị Huệ, Thu Quỳnh đã trải qua những thử thách lớn.

Khi nhắc đến "Anh Thư", Nguyễn Danh Dũng đánh giá cao sự sáng tạo và những điểm mạnh riêng để luôn cuốn hút người xem, khiến khán giả cảm thấy bị thuyết phục. Ngoài ra, cô luôn có sự đối thoại với ekip khi làm chứ không áp đặt cái tôi cá nhân của bản thân lên bất kỳ điều gì.

Empty
Empty

Còn về Bảo Hân, dù là lần đầu đến với sự nghiệp diễn xuất nhưng Hân đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Thời gian đầu mới vào phim, Bảo Hân đã gặp khó khăn rất nhiều vì nói hơi ngọng và chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng bù lại, cô có sự tự tin cũng như hội tụ đầy đủ các tài năng như hát, ngoại ngữ và là người có cá tính mạnh.

Empty
Empty

Theo đó những ngày qua, khán giả cũng như người hâm mộ vừa trải qua những tình tiết vô cùng thú vị thông qua 5 tập của "Về nhà đi con" ngoại truyện. Trên fanpage, khán giả nhận định ngoại truyện kết thúc viên mãn và giải quyết các tình tiết dang dở trong mạch chính, cái kết của phim, giàu ý nghĩa và các nhân vật được hạnh phúc - cái kết được nhiều người chờ đợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link