Tăng 5kg, Mâu Thủy vẫn tự tin diện bikini khoe dáng

( PHUNUTODAY ) - Mâu Thủy cho biết hiện tại cân nặng của cô là 60kg, tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn không khỏi ghen tị trước thân hình nóng bỏng của nàng Á hậu.

Mới đây trên trang cá nhân, Mâu Thủy vừa đăng tải loạt hình ảnh diện bikini khoe làn da nâu vô cùng khỏe khắn cùng vóc dáng gợi cảm. Nàng Á hậu chia sẻ: "Đã nói là không phơi... ai ngờ phơi không tưởng. Sợ về gia đình từ chối đứa con gái bé nhỏ 60 kg này quá đi".

Empty
Empty
Empty
Mâu Thủy nóng bỏng khi diện bikini dù cân nặng hiện tại là 60kg.

Mâu Thủy nóng bỏng khi diện bikini dù cân nặng hiện tại là 60kg.

Ngay sau khi những hình ảnh đẹp xuất thần được Mâu Thủy chia sẻ, hàng loạt các sao Việt như Lê Thúy, Dương Ngọc Khả Trang, Lý Quí Khánh, Ái Phương cùng cư dân mạng không ngần ngại dành tặng cho người đẹp những lời khen ngợi.

Loạt sao Việt khen ngợi vóc dáng của Mâu Thủy.

Loạt sao Việt khen ngợi vóc dáng của Mâu Thủy.

Trước đó, khi làm giảm khảo cho Vietnam's Next Top Model 2019, phát ngôn của Mâu Thủy bị nhiều khán giả "ném đá". Á hậu sau đó thừa nhận cô nói nhanh nên vạ miệng. Cụ thể, cô đưa ra nhiều luận điểm để làm khó thí sinh. Theo Mâu Thủy, cuộc thi Hoa khôi áo dài không phù hợp với Thanh Tuyền, bởi "hoa hậu có thể làm người mẫu, nhưng người mẫu không thể làm hoa hậu được".

6.7

Chính phát ngôn này của nàng Á hậu lập tức gây ra tranh cãi. Trên mạng xã hội, khán giả cũng "ném đá" phát ngôn mâu thuẫn của người đẹp. Họ đưa ra dẫn chứng Hoa hậu H'Hen Niê hay Á hậu Hoàng Thùy đều từng hoạt động với vai trò người mẫu.

Trước những chỉ trích từ cộng đồng mạng, Mâu Thủy đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân. Người đẹp thừa nhận mình nói nhanh quá, dẫn đến vạ miệng. Cô viết: "Thuỷ không nói là không thể, mà nói là khó. Vì một người mẫu mà Vietnam's Next Top Model hướng đến sẽ chú trọng vào yếu tố 'high fashion', ưu tiên sự cá tính, sắc lạnh.

Trong khi đó hoa hậu thường chuộng vẻ đẹp ngọt ngào. Hai yếu tố này thường không song hành cùng với nhau, nên Thủy mới nói là người mẫu Next Top Model sẽ khó thành hoa hậu nếu không đầu tư lột xác mạnh về ngoại hình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link