Quang Vinh khiến người hâm mộ vui mừng vì "lỡ yêu rồi" sau bao năm cô đơn

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái được nam ca sĩ đăng tải khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì quá lây rồi thần tượng của họ mới rung động trở lại.

Từng thừa nhận là sợ hôn nhân trước cuộc chia ly của bố mẹ, ở tuổi 37, Quang Vinh vẫn thiếu một nửa ở bên cạnh để chia sẻ cuộc sống. Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái đặc biệt: "Ủa chết cha rồi, lỡ yêu nữa rồi". Ngay lập tức, siêu mẫu Xuân Lan bình luận: "Thích quá trời ơi. Sao em khóc? Lỡ yêu là phải vui. Còn yêu được là mình còn vui. Yêu luôn đi em". Ngay sau đó, Quang Vinh tiết lộ: " em sợ tình yêu vì tình yêu như là hương qua...".

Quang Vinh chia sẻ chuyện

Quang Vinh chia sẻ chuyện "lỡ yêu" khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Xuân Lan và Hoàng Oanh bình luận về chuyện tình cảm của Quang Vinh.

Xuân Lan và Hoàng Oanh bình luận về chuyện tình cảm của Quang Vinh.

Nam ca sĩ cho biết anh bị trúng "tiếng sét ái tình", đây cũng là tình yêu đơn phương vì nam ca sĩ chưa thổ lộ tình cảm của mình. Trước những lời tâm sự của thần tượng, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng ủng hộ và động viên nam ca sĩ.

Empty
Nam ca sĩ tiết lộ anh bị tình yêu sét đánh và yêu đơn phương.

Nam ca sĩ tiết lộ anh bị tình yêu sét đánh và yêu đơn phương.

Trước đó không lâu, Quang Vinh từng có những trải lòng về quãng thời gian đen tối của cuộc đời, na ca sĩ chia sẻ: "Bà đột ngột mất. Tôi chới với lẫn nuối tiếc, vì có quá nhiều điều tôi chưa kịp làm cho bà vui. Cũng thời điểm đó, cha mẹ tôi chia tay không êm ấm. Tôi ước gì mình và hai đứa em không phải tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc sau đó - đã hằn sâu vào suy nghĩ, cứa sâu những trái tim non nớt. Sau này khi là phụ huynh, tôi thầm hứa sẽ không bao giờ làm điều tương tự.

Mọi thứ đến dồn dập, suốt một năm sau đó tôi không còn làm được gì. Có lẽ một phần đi hát đã lâu, nên tôi dần đi vào lối mòn, bớt sáng tạo, một phần trong tôi là nỗi giận khôn nguôi, nỗi buồn gia đình ly tán…

Có thể nói năm 2009, tôi trở về con số 0: không tiền bạc, không người thân kề bên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link